Phim mới của Brad Pitt thắng lớn ở Bắc Mỹ

20/10/2014 10:38 GMT+7

(TNO) Fury , bộ phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai do tài tử Brad Pitt thủ vai chính, đang dẫn đầu doanh thu phòng vé ở Mỹ và Canada khi thu về 23,5 triệu USD chỉ trong 2 ngày cuối tuần, Reuters đưa tin ngày 19.10.


Brad Pitt vào vai một trung sĩ trong Fury - Ảnh chụp từ clip

Con số “khủng” này của Fury (tạm dịch: Cuồng nộ) đã soán ngôi vị quán quân phòng vé suốt hai tuần qua của bộ phim Gone Girl (với doanh thu 17,8 triệu USD), đẩy bộ phim hình sự-trinh thám với sự góp mặt của nam diễn viên Ben Affleck xuống vị trí thứ 2.

Trong Fury, tài tử Brad Pitt vào vai trung sĩ dạn dày kinh nghiệm Wardaddy, người lãnh vai trò dẫn dắt bốn người đồng đội (do Shia LaBeouf, Jon Bernthal, Michael Pena và Logan Lerman thủ vai) trên một chiếc xe tăng để thực hiện nhiệm vụ quan trọng và đặc biệt nguy hiểm trong những năm tháng cuối cùng của chiến tranh thế giới thứ 2.

Bộ phim với kinh phí lên đến 68 triệu USD được các nhà phê bình đánh giá rất cao ngay từ khi mới ra mắt và có đến 80% đánh giá tốt trong phần giới thiệu phim trên trang web RottenTomatoes.

Lý giải về thành công của Fury, chuyên gia phân tích phòng vé Phil Contrino nhấn mạnh: “Bộ phim đã sử dụng được hết sức hút và sự lan tỏa của ngôi sao số 1 Brad Pitt. Anh ấy đã chọn hình ảnh rất thông minh theo cách mà mọi người muốn thấy để kéo khán giả đến rạp”, tờ USA Today dẫn lời chuyên gia Contrino.

Ông Rory Bruer, đại diện nhà sản xuất phim cho biết “con số doanh thu đúng như mong đợi”.

“Đây là một khởi đầu tốt và chúng tôi rất vui mừng khi bộ phim không chỉ thu hút cánh đàn ông mà cả phụ nữ cũng yêu thích nó” -  nhà sản xuất phim này nói.

Quỳnh Như

>> Brad Pitt lịch lãm trong buổi họp báo tại Hàn Quốc
>> Nhà báo Ukraine bị cấm đến gần Brad Pitt
>> Gone Girl' tuần thứ hai thống trị phòng vé Bắc Mỹ
>> Gone Girl' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.