Người dân đổ xô bán vàng vì tin đồn thất thiệt

20/10/2014 12:57 GMT+7

(TNO) Sáng 20.10, hàng trăm người đổ xô đến các tiệm vàng trên địa bàn thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa (Phú Yên) bán vàng vì nghe tin đồn thất thiệt.


Người dân đổ xô đến tiệm vàng Kim Minh bán vàng vì tin đồn thất thiệt


Lực lượng công an hỗ trợ tiệm vàng Kim Minh để đảm bảo an ninh tại tiệm vàng này vì người dân chen lấn bán vàng 

Ông Văn Phú Trình, Phó chủ tịch UBND thị trấn Hòa Hiệp Trung, cho biết sự việc trên xuất phát từ tin đồn tiệm vàng Kim Minh (khu phố Phú Hiệp 2) mua bán vàng giả và những người nào trước đây đã mua vàng tại hiệu vàng này thì phải bán ngay trong ngày 20.10, nếu không thì tiệm vàng Kim Minh không thu mua nữa.

Theo ông Trình, tin đồn này xuất phát từ thành phần xấu, gây hoang mang lo lắng cho người dân, làm mất an ninh trật tự và kẻ xấu lợi dụng tin đồn này để trục lợi cá nhân, làm mất uy tín tiệm vàng Kim Minh.

Thiếu tá Nguyễn Hữu Tấn, Trưởng công an thị trấn Hòa Hiệp Trung, cho biết sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự tại khu vực tiệm vàng Kim Minh và đã giải thích rõ cho người dân hiểu đây chỉ là tin đồn thất thiệt để người dân yên tâm.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên Online, giá thu mua vàng của các tiệm vàng tại thị trấn Hòa Hiệp Trung dao động thấp hơn giá thị trường từ 40.000-50.000 đồng/chỉ vàng 24K.

Hiện Công an thị trấn Hòa Hiệp Trung đang điều tra, làm rõ nguồn gốc tin đồn thất thiệt trên.

Tin, ảnh: Đức Huy

>> Sinh vật lạ trong mì tôm là tin đồn thất thiệt
>> Tung tin đồn thất thiệt, kích động người dân biểu tình tại Hải Phòng
>> Khoai lang rớt giá vì tin đồn thất thiệt
>> Phật khóc chỉ là tin đồn thất thiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.