Vẻ hợp thời - Hương vị truyền thống

20/10/2014 07:00 GMT+7

Thị trường bia Việt trong xu thế hội nhập sâu rộng. Trước sự “tấn công” của nhiều thương hiệu bia nổi tiếng thế giới, Bia Sài Gòn xác định con đường phát triển bền vững của mình là đầu tư vào chất lượng và hình ảnh sản phẩm. Với chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén nắm bắt thời cơ, không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới hình ảnh sản phẩm… Bia Sài Gòn luôn giữ vị trí dẫn đầu trong ngành bia VN.

Vẻ hợp thời - Hương vị truyền thống
Bia Sài Gòn Export, Sài Gòn Lager và bia lon 333 trong diện mạo mới

Niềm tự hào của người Việt

Người VN có quyền tự hào về Bia Sài Gòn - một thương hiệu quá thân quen. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, chất lượng Bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng - An toàn thực phẩm - môi trường do Burear Verita Certificatiar chứng nhận. Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng, kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống, Bia Sài Gòn có có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt. Giữa rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng thế giới, nhưng Bia Sài Gòn vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia VN và tiếp tục chinh phục những thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...

 

Tháng 9.2014, bia chai Sài Gòn Lager và Sài Gòn Export đã làm cuộc “lột xác” với các chi tiết foil nhôm được thay bằng nhãn cổ chai, nhãn giấy thay bằng nhãn ánh kim mạnh mẽ ở phần thân chai, để tái xuất trong diện mạo mới, hiện đại, trẻ trung hơn.

Từ tháng 11.2014, bia lon 333 cũng sẽ làm “cuộc cách mạng” để thay đổi cả hình ảnh bên ngoài và nâng cao chất lượng. Thùng 333 được đổi mới thanh lịch với màu đỏ sang trọng nổi bật trên nền trắng trang nhã, là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và cách tân hiện đại, đồng thời những sọc trang trí tạo thành chữ V - biểu tượng chiến thắng.

Năm 2010, Bia Sài Gòn đã đánh dấu cột mốc lịch sử khi đạt sản lượng sản xuất 1 tỉ lít bia. Năm 2012 công ty đạt trên 1,26 tỉ lít, năm 2014 phấn đấu đạt sản lượng trên 1,336 tỉ lít, tiếp tục tạo đà tăng trưởng hằng năm. Bia Sài Gòn đang ở vị trí 21/71 tập đoàn bia lớn thế giới, đứng Top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu tại Đông Nam Á, được bình chọn là Thương hiệu quốc gia các năm 2008, 2010, 2012 và 2014. Bia Sài Gòn cũng tự hào là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. 

Vẻ hợp thời -Hương vị truyền thống

Ngược dòng thời gian, năm 1992, bia chai Sài Gòn Lager 450 ml ra đời, thay thế loại chai 500 ml. Tháng 8.1996 có sự xuất hiện của bia chai xuất khẩu Sài Gòn Export dung tích 355 ml. Bia chai Sài Gòn Lager 450 ml và bia chai Sài Gòn Export 355 ml có thể tự hào là hai trong số những sản phẩm truyền thống gắn liền với sự thăng trầm của Bia Sài Gòn từ những ngày đầu khó khăn của thời kỳ bao cấp cho đến hôm nay. Cùng với các sản phẩm khác của Bia Sài Gòn, bia chai Sài Gòn Lager và bia chai  Sài Gòn Export đã góp phần làm nên niềm tự hào của VN.

Người VN đã quen thuộc với phong cách Sài Gòn Lager gần gũi, thân thiện, bia Sài Gòn Export điềm đạm, sâu lắng… Các sản phẩm Bia Sài Gòn đang theo lộ trình thay đổi hình ảnh để bắt  kịp với xu thế mới. Ông Lê Hồng Xanh - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Bia Sài Gòn chia sẻ: “Các sản phẩm Bia Sài Gòn thay đổi về hình ảnh hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc. Sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất cho hướng đi đúng đắn này”.

Với hương vị truyền thống, đậm đà tạo nên các “gu” riêng, nay tiếp tục thay đổi diện mạo, nhãn tinh tế hơn, cá tính hơn  -  bia chai Sài Gòn Lager,  Sài Gòn Export và bia lon 333 tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế trên thị trường đồ uống VN.

Lê Khôi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.