Phan Anh và Bình Minh “đối đầu” trong thử thách 20.10

20/10/2014 10:00 GMT+7

Sau khi lên tiếng chính thức phản bác lại nhận định về đàn ông hiện đại của Phan Anh, Bình Minh đã chứng minh luận điểm của mình bằng việc rủ Phan Anh thực hiện một thử thách đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

 Phan Anh và Bình Minh “đối đầu” trong thử thách 20.10

Không tiếp tục tranh cãi qua lại, hai ông bố chuyên gia của showbiz quyết tâm chứng minh luận điểm của mình bằng việc cùng bắt tay thực hiện một thử thách: thiết kế một món quà đặc biệt dành cho bà xã nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Trong ngày đặc biệt này, mỗi người bằng tài năng riêng của mình sẽ phải thực hiện 1 nhiệm vụ bất ngờ cho gia đình của họ, đó là biến một không gian trong ngôi nhà của mình trở nên sinh động, ấn tượng.

Phan Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng anh Bình Minh có lý của mình khi phản bác những luận điểm của tôi. Tuy nhiên xét trên một góc độ nào đó, tôi vẫn nghĩ rằng gu thẩm mĩ, phong cách và sự tinh tế của đàn ông hiện đại là một điểm cộng hoàn hảo. Chính vì thế tôi cũng chỉ dám khẳng định đó là một điểm cộng chứ không dám nói đó là toàn bộ tiêu chí để đánh giá đàn ông. Nhưng tuy nhiên, nhận lời thách đấu này của anh Bình Minh, tôi cũng sẽ tận dụng cái mà tôi cho là điểm cộng đấy để tạo ra một món quà thật ý nghĩa tặng bà xã của mình nhân ngày 20.10. Lời thách đấu này khá hấp dẫn, nhất là lại trong một dịp đặc biệt thế này.” (cười)

Song song với suy nghĩ của Phan Anh, Bình Minh cũng tận dụng triệt để thế mạnh của mình để làm món quà đặc biệt để tặng bà xã nhân ngày 20.10. Chia sẻ thêm về sự “đối đầu” này, anh nói: “Tôi hy vọng rằng nhân dịp này, hai chúng tôi có cơ hội được thể hiện lĩnh vực chuyên gia của mình, đồng thời tạo ra một điều bất ngờ thú vị cho bà xã của chúng tôi nhân ngày 20.10. Tôi tin là Phan Anh cũng sẽ hứng thú với thử thách lần này.”

Với điểm chung lớn nhất của cả hai là việc luôn tính toán khôn ngoan để thực hiện thử thách thể hiện đúng phong cách của mình và mang đến món quà ấn tượng tặng dành cho gia đình, họ chắc chắn sẽ có những lựa chọn chính xác, gây bất ngờ cho bà xã, làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình.

Không biết trong cuộc đua này, Phan Anh với gu thẩm mỹ tinh tế hay Bình Minh - ông bố chuyên gia về kĩ thuật sẽ chiến thắng? Tuy nhiên, hai anh ắt hẳn đã ghi điểm trong mắt công chúng khi đã tạo nên một làn sóng “ông bố chuyên gia 20.10” trong những ngày qua. Cùng theo dõi quá trình họ thực hiện ý tưởng và tạo ra món quà hấp dẫn cho bà xã của mình ngay sau đây nhé:

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.