EVA Air - Những bước tiến mạnh mẽ cho vị thế hàng đầu

20/10/2014 09:00 GMT+7

Hiếm có hãng hàng không nào trên thế giới ngay từ khi thành lập đã cam kết an toàn và chất lượng, định vị trở thành hãng hàng không hàng đầu thế giới như EVA Air. Từ chuyến bay đầu tiên đến nay, hãng luôn thực hiện đúng giá trị cốt lõi của mình và liên tục đổi mới bằng những dịch vụ sáng tạo.

Không ngừng đổi mới

Thành lập năm 1989 nhưng đến ngày 1.7.1991, EVA Air mới cất cánh bay đầu tiên. Chỉ một năm sau đó, EVA Air đã trở thành “hiện tượng toàn cầu” của ngành hàng không khi giới thiệu hạng ghế phổ thông cao cấp đầu tiên (nay là Elite Class). Hạng ghế này được các hãng khác mô phỏng cho đến thời điểm hiện nay.

Không dừng lại ở đó, năm 2005, EVA Air nâng cấp Elite Class lên tầm cao mới khi bổ sung thêm Boeing 777-300ER vào đội máy bay của hãng. Cũng trong năm này, hãng ra mắt các khoang dịch vụ sang trọng, sáng tạo mới: “Hạng Premium Laurel Class” mang đến cho mỗi hành khách hệ thống giải trí AVOD (Audio/ Video on Demand) tiên tiến nhất. Đến năm 2012, EVA Air nâng cấp thêm “Hạng Royal Laurel Class” với các tiện nghi vượt xa first class, hàng ghế sắp xếp như hình bộ xương cá ngược, mang đến cho hành khách không gian riêng tư kín đáo cùng những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất.

Với mục tiêu dẫn đầu, hãng luôn đầu tư đội ngũ máy bay và trang thiết bị hiện đại để nâng cấp chất lượng dịch vụ. Đó là lý do tháng 5 vừa qua, hãng nhập thêm 2 chiếc Boeing 777 - 300ER thế hệ mới. Đây là chiếc máy bay đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống giải trí của Panasonic thế hệ EX3 trên chuyến bay. Cùng đó là hệ thống truyền thông toàn cầu Suite (GCS) cho phép hành khách chuyển vùng tin nhắn SMS để gửi và nhận tin nhắn ngắn trên điện thoại di động.

Để giúp hành khách thuận tiện giải quyết công việc, EVA Air cung cấp dịch vụ truy cập Sky Wi-Fi, khách có thể gửi và nhận email, sử dụng các ứng dụng tin nhắn tức thời và đăng nhập trên phương tiện truyền thông xã hội.

Cho vị thế dẫn đầu thế giới

Với nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp, cải tiến dịch vụ và luôn thực hiện tốt an toàn bay, EVA Air nhanh chóng gặt hái được những thành công như mong đợi. Kể từ năm 2004, hãng đã được xếp hạng rất nhiều lần trong Top 10 hàng hãng không an toàn nhất thế giới do tạp chí hàng không của Đức - Aero International bầu chọn. Đến năm 2010, tạp chí Based Travel & Leisure của Mỹ đã vinh danh EVA Air là một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới.

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh bay an toàn và đáp ứng những tiêu chí ngày càng khắt khe của dịch vụ hàng không thế giới, một lần nữa, EVA Air đạt được giải thưởng danh giá mà bất cứ hãng hàng không nào cũng mơ ước. Đó là nằm trong Top 10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới với mức đánh giá 7 sao cho an toàn và dịch vụ bay của trang web xếp hạng AirlineRatings.com. Bảng xếp hạng này dựa trên đánh giá từ 448 hãng hàng không trên thế giới.

Việc chính thức gia nhập Liên minh Ngôi sao (Star Alliance) vào năm 2013 càng giúp hãng tiến gần đến mục tiêu trở thành hãng hàng không có tầm cỡ quốc tế. Việc kết nối với các công ty thành viên của Liên minh Ngôi Sao chuyên chở khách đến 195 quốc gia, với hơn 21.900 chuyến bay phục vụ hành khách mỗi ngày sẽ giúp hãng tăng tính cạnh tranh và mở rộng quy mô hơn.

Tại Việt Nam, EVA Air có mặt từ năm 1992 và nhanh chóng trở thành hãng hàng không quen thuộc với hành khách người Việt Nam và Việt kiều thường xuyên đi lại khu vực Bắc Mỹ. Với mong muốn thân thiện, gần gũi hơn với khách hàng; bên cạnh nâng cấp và đổi mới dịch vụ; EVA Air cũng vừa tăng cường thêm đội ngũ 200 nhân viên nói tiếng Việt phục vụ trên các chuyến bay. Điều này giúp hãng có thể phục vụ tốt hơn những khách hàng lớn tuổi hoặc giao tiếp tiếng Anh hạn chế khi đi máy bay. Và để khách hàng có thể linh hoạt chọn chuyến bay, kể từ ngày 1.6.2014, EVA Air tăng tần suất chuyến bay, mỗi ngày sẽ có 2 chuyến bay từ TP.HCM đi Đài Bắc và có thể kết nối 55 chuyến/tuần đến Bắc Mỹ. Đây là một trong những cam kết của EVA Air đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, an toàn và cải tiến nhất.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.