Đỏ mặt với Phi Thanh Vân trong 'Ơn giời, cậu đây rồi!'

19/10/2014 08:25 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong tập 2 Ơn giời, cậu đây rồi! , nữ diễn viên Phi Thanh Vân nhiều phen khiến khán giả đỏ mặt, tía tai vì có những cử chỉ "tung hứng" quá đà cùng MC và bạn diễn.

>> Ơn giời, cậu đây rồi: Anh Đức hóa Chí Phèo giành chiến thắng tuần đầu tiên
>> Ơn giời, cậu đây rồi' đến VN


Phi Thanh Vân liên tục bá vai, ôm hôn MC Xuân Bắc

Tập 2 Ơn giời, cậu đây rồi! lên sóng vào tối 18.10 có sự tham gia của bốn khách mời là diễn viên Phi Thanh Vân, ca sĩ Dương Triệu Vũ, danh hài Chiến Thắng và người đẹp Thúy Diễm cùng các vị trưởng phòng là Chí Tài, Trấn Thành, Thanh Thủy, Việt Hương và Trường Giang. Tuy nhiên, ngay từ khi xuất hiện, Phi Thanh Vân đã thu hút mọi sự chú ý của khán giả bởi sự tự nhiên đến... bất ngờ của cô.

Trong bốn khách mời, Phi Thanh Vân là người đầu tiên bước vào căn phòng bí ẩn. Cô vào vai một cô gái đi xin việc, chạm trán với ông chủ Chí Tài và trợ lý là Trường Giang. Tuy nhiên, ngay khi vừa xuất hiện, nữ diễn viên này đã không ngần ngại kề vai, bá cổ và ôm hôn... MC Xuân Bắc. Dù là người dẫn chương trình có nhiều kinh nghiệm nhưng Xuân Bắc vẫn tỏ ra lúng túng trước sự tự nhiên quá mức này.

Mỗi khi xuất hiện cạnh Xuân Bắc hoặc Trường Giang để chào khán giả hay lúc trò chuyện, giao lưu, nữ diễn viên lại tiếp tục có những cử chỉ trêu đùa các đồng nghiệp nam khiến khán giả cũng phải "đỏ mặt, tía tai". Không dừng lại ở đó, những hành động như nằm lăn lê ra sàn, gây cười bằng những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể... trong căn phòng cuối cùng khi chạm trán giám khảo Hoài Linh cũng khiến Phi Thanh Vân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cách diễn của cô rất tự nhiên và đúng chất "điệu" của Phi Thanh Vân. Giám khảo Hoài Linh cũng dành nhiều lời khen ngợi nữ diễn viên này: "Phi Thanh Vân là một người rất lém lỉnh. Trong tình huống Trường Giang đưa ra thì Phi Thanh Vân đã làm rất tốt. Thậm chí còn hơn yêu cầu của Trường Giang, làm Trường Giang phải tháo mồ hôi hột. Nói chung phần trình diễn của em khá thú vị".


Vào vai cô gái đi xin việc, Phi Thanh Vân khiến Trường Giang và Chí Tài "toát mồ hôi hột"


Nữ diễn viên không ngần ngại có những cử chỉ thân mật cùng các đồng nghiệp nam trên sân khấu

Trong tập 2, Dương Triệu Vũ hóa thân thành một chàng trai mang bộ mặt nửa người, nửa quỷ. Anh phải thuyết phục nghệ sĩ Thanh Thủy trao nụ hôn xóa bỏ lời nguyền để trở thành người.

Giám khảo Hoài Linh cho biết anh khá bất ngờ khi Dương Triệu Vũ diễn được như vậy và dành nhiều lời khen cậu em trai của mình nắm được tình huống mà trưởng phòng đưa ra, giải quyết tình huống nhẹ nhàng và khôn khéo.

Với người đẹp Thúy Diễm, sự ngây ngô, trong sáng của cô lại trở thành yếu tố khiến khán giả bật cười. Vào vai cô gái bị bạn thân nghi ngờ là giật chồng mình, Thúy Diễm hoàn toàn bị áp đảo bởi Việt Hương. Giám khảo Hoài Linh nhận xét Thúy Diễm có nét diễn ngây ngô nhưng tìm ra hướng giải quyết tình huống một cách khá thông minh.


Dương Triệu Vũ vào vai chàng trai mặt quỷ, chờ Thanh Thúy giải cứu


 Thúy Diễm bị đưa vào tình huống giật chồng của bạn nhưng sau đó phát hiện bạn giật chồng mình

Giành chiến thắng tuần này là danh hài Chiến Thắng. Là gương mặt quen thuộc trong các sân khấu hài miền Bắc với lối diễn dí dỏm, Chiến Thắng không phụ lòng mong đợi của khán giả với những màn đối đáp hài hước, "xuất khẩu thành thơ" của mình khi vào vai một ông chồng bị "trưởng phòng" Trấn Thành uy hiếp vì những bức ảnh và clip nóng với "bồ nhí".

Ngay từ khi xuất hiện, anh đã gây cười với màn giới thiệu bằng thơ: "Tên em là Vung Thành Mâm/ Nhà em ở xóm cây đa/ Đi vài ba bước là qua cây cầu/ Gia tài có một con trâu/ Giao cho cháu đầu chăm bẵm ngày đêm/ Vợ em tên Loãn Thị Lêm/ Nghe lời xúi giục lấy thêm một thằng chồng".

Giám khảo Hoài Linh khen Chiến Thắng "duyên dáng, có tài đặc biệt là độc tấu trên sân khấu rất giỏi, đầu óc nhạy bén”. Anh cũng thích nhất cách xử lý của Chiến Thắng ở tình huống cuối cùng khi giật điện thoại từ tay kẻ tống tiền và bỏ chạy khỏi cô vợ đang nổi cơn lôi đình.

"Dù tình huống Trấn Thành đưa ra như thế nào, Chiến Thắng tuy có chút lúng túng nhưng đã suy nghĩ và xử lý tình huống rất xuất sắc", giám khảo Hoài Linh nhận xét và quyết định trao chiếc cúp tuần này cho danh hài Chiến Thắng.


Chiến Thắng tung hứng cùng Trấn Thành


Giám khảo Hoài Linh trao giải cho Chiến Thắng

Tập 3 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 25.10 trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

>> Phi Thanh Vân treo giải 100 triệu đồng
>> Phi Thanh Vân với ngôi nhà hiếu khách
>> Các fan lại đem Phi Thanh Vân ra “mổ xẻ”
>> Phi Thanh Vân nhộm da?
>> Phi Thanh Vân hóa điên
>> Khi Phi Thanh Vân thùy mị, nết na
>> Phi Thanh Vân tiếp tục khổ vì “dao kéo”
>> Gương mặt Phi Thanh Vân bị biến dạng
>> Thẩm mỹ viện" là phim về Phi Thanh Vân?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.