4 khu vực trong cả nước hội tụ - Cam kết dứt cơn đau, để mau bứt phá

20/10/2014 06:15 GMT+7

“No Pain, No Gain - Hãy dứt cơn đau, để mau bứt phá” không chỉ là sự kiện để khán giả và 3 vị khách mời: Phương Thanh, Khánh Bình, Thanh Hòa giao lưu với nhau, mà ở đó mọi người còn có dịp trò chuyện, tâm sự về những giải pháp giảm đau toàn thân và đau cơ tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM ngày 27.9 vừa qua. Dù khác nhau về độ tuổi, công việc, nơi sinh sống… nhưng tất cả đều chung một mục tiêu quyết tâm vượt cơn đau để tạo bứt phá.

Câu chuyện đánh gục cơn đau của khán giả
Bạn Triệu Anh Minh (áo đen) đến từ Hà Nội - một trong 4 người chiến thắng vé VIP của chương trình

Bất ngờ khi được tiếp đón như VIP khi tham gia chương trình, anh Triệu Anh Minh (công tác tại ngân hàng Dầu khí toàn cầu, Hà Nội) bộc bạch: “Thú thật là từ trước đến nay tôi chưa từng thắng cuộc thi nào hết nên… chẳng bao giờ quan tâm giải thưởng! Khi thấy bà xã thường xuyên bị đau toàn thân, tôi mới lên mạng tìm hiểu và tham gia cuộc thi nhỏ Thử thách cơn đau. Tôi nghĩ trong chúng ta ai cũng có thể bị đau toàn thân hoặc đau cơ, vì vậy mỗi người cần có kiến thức để tự xử lý đúng cách. Lần này, ngoài may mắn được nhận một vé du lịch trọn gói đến TP.HCM tham dự sự kiện, tôi còn thấy thỏa mãn vì đã biết được việc sử dụng hai hoạt chất là Paracetamol và Ibuprofene sẽ mang đến hiệu quả giảm đau tối ưu. Gì chứ bảo vệ sức khỏe của mình vẫn là quan trọng nhất!”.

Câu chuyện đánh gục cơn đau của khán giả
Bạn Diễm Châu đến từ Đà Nẵng (đứng giữa) và bạn Trúc Linh (Trà Vinh) chụp hình lưu niệm cùng vua đầu bếp Thanh Hòa

Là sinh viên đang theo học Dược tại Đà Nẵng, may mắn nhận được một tấm vé du lịch đến TP. HCM, cô bạn Diễm Châu cảm thấy rất phấn khởi. Diễm Châu tâm sự rằng, những sinh viên như bạn thường hay “lờ” đi những cơn đau. Tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình này, Diễm Châu chắc chắn sẽ khuyên bạn bè, người thân của mình nên có giải pháp giảm đau thích hợp, ví dụ như nhờ cậy đến “chuyên gia” giảm đau Alaxan để tập trung theo đuổi đam mê.

Câu chuyện đánh gục cơn đau của khán giả
Anh Nguyễn Phan Kiên đến từ Vũng Tàu - 1 trong 4 người chiến thắng của cuộc thi Thử thách cơn đau

Cùng là một trong những người chiến thắng cuộc thi Thử thách cơn đau, anh Nguyễn Phan Kiên (25 tuổi, TP.Vũng Tàu) một chia sẻ: “Mình biết đến chương trình qua Facebook, tò mò nên mình cũng thử tham gia và bất ngờ khi lần đầu tiên chiến thắng một cuộc thi. Là nhân là nhân viên văn phòng, mình cũng thường bị đau lưng nhưng thường chọn giải pháp nằm nghỉ ngơi. Sau chương trình này, chắc hẳn là mình sẽ tin dùng chuyên gia giảm đau Alaxan rồi!”.

Câu chuyện đánh gục cơn đau của khán giả
Chị Thúy Hằng (áo hồng) hào hứng chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Bạn Lê Trúc Linh (24 tuổi, Trà Vinh) lại chia sẻ “Ở miền Tây mình, cứ bị đau là mọi người tìm ngay chai dầu gió để xoa bóp. Thú thật là trước giờ, theo thói quen mình cũng thường làm vậy dù biết nó mất thời gian mà không nhiều hiệu quả. Nhưng sau sự kiện này, mình nghĩ bản thân đã có sự lựa chọn khác, đó là tìm đến chuyên gia giảm đau mà chương trình gợi ý, vừa hiệu quả nhanh chóng vừa không ngại mùi dầu nóng. Mình thật hạnh phúc và cám ơn chương trình vì đã cho mình một chuyến du lịch đến TP.HCM đầy lý thú.

Quy tụ khán giả từ khắp nơi trên đất nước, sự kiện này đã trở thành một vòng kết nối to lớn để mọi người chia sẻ những khó khăn của mình khi bị đau toàn thân & đau cơ, cũng như tiết lộ cho nhau nghe về bí quyết của mỗi người. Chị Thúy Hằng (công tác tại BV Tai-mũi-họng TP.HCM) chia sẻ rằng bản thân chị và đồng nghiệp là người trong ngành nên biết được hiệu quả của sản phẩm giảm đau có chứa hai hoạt chất Paracetamol và Ibuprofene nên thường tin dùng. Trong sự kiện này, chị cũng muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với những người xung quanh, để họ cùng tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái.

Câu chuyện đánh gục cơn đau của khán giả
Bạn Cao Thành Trung (áo xanh) đã có khoảng thời gian thú vị tại chương trình với bạn bè của mình

Bạn Cao Thành Trung (Sinh viên CĐ Bách Việt, TP. HCM) hào hứng kể: “Giờ thì mình không còn ngại những cơn đau và thoải mái quậy hết mình với thần tượng trong những sự kiện sôi động thế này! Khi đã biết rõ nguồn gốc cơn đau và cách xử xử lý thích hợp thì chỉ việc tận hưởng cuộc sống thôi!”

Bằng những câu chuyện, những trải nghiệm thực tế của khách mời và khán giả, những người thực hiện sự kiện “No Pain, No Gain - Hãy dứt cơn đau, để mau bứt phá” mong rằng, mỗi người tham dự sẽ có thêm sức mạnh và tìm được bí quyết riêng để đánh gục cơn đau, tạo bứt phá đúng như tên gọi chương trình!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.