Hỗn chiến tại khách sạn: Nữ Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Hải Phòng phải tường trình, hợp tác với công an

17/10/2014 15:10 GMT+7

(TNO) Sáng nay 17.10, trao đổi với Thanh Niên , ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Hải Phòng, cho biết lãnh đạo thành phố đã giao cơ quan công an điều tra làm rõ vụ hỗn chiến làm một số người bị thương (trong đó có người nước ngoài) xảy ra tối 11.10 tại khách sạn 4 sao Pearl River (quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng).

>> Một Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Hải Phòng có mặt trong vụ hỗn chiến ở khách sạn


Bà Trần Thị Hoàng Mai khi còn là diễn viên Đoàn chèo Hải Phòng - Ảnh: L.Q.P


Theo ông Lê Khắc Nam, nguyên nhân, diễn biến cụ thể của vụ việc phải chờ kết luận từ phía công an.

Ông Nam cũng cho biết đối với bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Hải Phòng, người có mặt khi xảy ra vụ hỗn chiến, UBND TP.Hải Phòng đã yêu cầu làm tường trình về vụ việc. Đồng thời, bà Mai “phải hợp tác với cơ quan công an để công tác điều tra sớm có kết quả”.

Theo ông Nam, do vụ việc xảy ra ngoài giờ hành chính nên UBND thành phố phải chờ kết luận của công an thì mới có cơ sở để xử lý nếu bà Mai có vi phạm.

Trong sáng nay, một lãnh đạo Sở VH-TT-DL Hải Phòng cho biết cơ quan này đã báo cáo thông tin về vụ việc trên với UBND thành phố. Sở cũng đã yêu cầu bà Mai làm tường trình theo chỉ đạo của UBND thành phố. Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, các đơn vị chức năng của sở này đã đến kiểm tra, làm việc tại khách sạn Pearl River.


Hình ảnh vụ hỗn chiến cắt ra từ camera an ninh của khách sạn

Một nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết bà Mai vẫn đi làm bình thường tại nhiệm sở. Tuy nhiên, bà Mai không nghe điện thoại của phóng viên.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, tối 11.10, tại khách sạn Pearl River, xảy ra một vụ hỗn chiến làm nhiều người bị thương (trong đó có người nước ngoài).

Những người bị thương sau đó đã đến Công an quận Dương Kinh trình báo. Bà Trần Thị Hoàng Mai xác nhận mình có mặt lúc xảy ra vụ việc khi đến khách sạn đặt phòng cho vợ chồng một người bạn từ Mỹ về Hải Phòng.

Linh Linh

>> Hỗn chiến trên sông Yên': Hai bị cáo lãnh án về tội giết người
>> Trai làng hỗn chiến, 3 người nhập viện cấp cứu
>> Giang hồ làng hỗn chiến
>> Vụ hỗn chiến, 1 người chết: Bắt giữ 3 nghi phạm truy sát người dã man
>> Xét xử vụ hai băng nhóm hỗn chiến, 9 bị cáo lãnh án
>> Vụ hỗn chiến tranh giành địa bàn tại Hà Tĩnh: 7 bị cáo lãnh án
>> Ngăn chặn một vụ hỗn chiến
>> Khởi tố, bắt tạm giam 3 côn đồ Quảng Ninh hỗn chiến  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.