Đặc biệt trên báo in ngày 17.10.2014

17/10/2014 01:39 GMT+7

Cảnh báo trộm cướp ngân hàng; Cà phê nhiều nhưng không tinh; Nguy cơ vũ khí hóa học ở Iraq; Nhận xét thay điểm là cả một nghệ thuật; Lớp học trong nhà kho ; VATA bị phản pháo vì tố cáo Công an Hải Phòng “bảo kê” xe quá tải… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.10.2014.

Đặc biệt trên báo in 

Cảnh báo trộm cướp ngân hàng: Tìm hiểu về độ an toàn của két sắt và phương án bảo vệ ở nơi kinh doanh vàng bạc đá quý, tiền tệ sau khi xảy ra vụ trộm táo bạo xảy ra tại siêu thị Maximark Cộng Hòa (Q.Tân Bình, TP.HCM) vào rạng sáng 15.10. (trang 4)

 Đặc biệt trên báo in

Cà phê nhiều nhưng không tinh: Tiếp tục với loạt bài “Người khổng lồ” chân đất sét Thanh Niên cùng các chuyên gia phân tích về thực trạng Hiện có khoảng 10 quốc gia đang nhập nhiều cà phê nhân của VN, nhưng “nếu có dịp nhâm nhi ly cà phê tại một nước trong nhóm trên, tìm đỏ mắt bạn cũng không thấy được một gói cà phê “made in Vietnam”. (trang 6)

Nguy cơ vũ khí hóa học ở Iraq: Sự thật kinh hoàng sau khi hồ sơ vừa công bố cho thấy các vũ khí hóa học, đủ sức gây ra nhiều hậu quả thảm khốc, từng bị Lầu Năm Góc bỏ mặc tại Iraq có thể đã rơi vào tay lực lượng Hồi giáo cực đoan IS. (trang 19)

Đặc biệt trên báo in 

Nhận xét thay điểm là cả một nghệ thuật: Những chia sẻ thực tế mà các bậc phụ huynh lẫn những nhà quản lý giáo dục cần quan tâm khi bắt đầu từ 15.10, các trường tiểu học trên toàn quốc đồng loạt bỏ việc đánh giá học sinh (HS) tiểu học bằng cách chấm điểm, thay vào đó là nhận xét thông qua lời nói trực tiếp, ghi vào phiếu/vở của HS. (trang 8)

Lớp học trong nhà kho: Câu chuyện đau lòng về việc hàng trăm học sinh Trường trung cấp Tổng hợp TP.HCM thời gian qua vẫn phải đến học tại một cơ sở vốn là nhà kho cũ, với điều kiện học tập và thực hành không đạt chuẩn. (trang 8)

VATA bị phản pháo vì tố cáo Công an Hải Phòng “bảo kê” xe quá tải: Căng thẳng dâng cao khi hôm qua  Công ty TNHH Trung Thành (Hải Phòng) đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, Bộ GTVT, Hiệp hội vận tải ô tô VN (VATA)… tranh cãi quyết liệt về vấn đề “Trung Thành tranh cướp hàng, được Công an Hải Phòng bảo kê xe quá tải” mà VATA kiến nghị lên Chính phủ và Bộ GTVT.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.