Galaxy Note 4 ra mắt tại Việt Nam

16/10/2014 22:18 GMT+7

(TNO) Sau thời gian ngắn được công bố, vào tối 16.10 Samsung đã chính thức đem mẫu smartphone cao cấp nhất của mình là chiếc Galaxy Note 4 về thị trường Việt Nam.


Đại diện của Samsung giới thiệu Galaxy Note 4 tại Việt Nam - Ảnh: T.L

Theo đó, Galaxy Note 4 được trang bị màn hình 5,7 inch (bằng kích thước của Note 3) nhưng độ phân giải đã được nâng lên từ chuẩn Full-HD thành chuẩn 2K (2.560 x 1.440 pixel). Màn hình của máy vẫn sử dụng công nghệ Super AMOLED giúp tạo ra những hình ảnh sắc nét.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note 4 sử dụng phiên bản dùng cấu hình Exynos 5 Octa lõi 8 của Samsung (4 lõi 1,9 GHz và 4 lõi 1,3 GHz). RAM của máy là 3 GB và bộ nhớ trong là 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), trang bị cả khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE 4G. Máy sử dụng thỏi pin có dung lượng 3.220 mAh và hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh, khi chỉ tốn 30 phút là có thể sạc được 50% dung lượng pin của máy.


Note 4 sử dụng thiết kế viền bằng kim loại giúp tăng độ sang trọng - Ảnh: T.L

Thiết kế của Galaxy Note 4 đã được Samsung điều chỉnh, khi mặt sau sử dụng chất liệu vỏ giả da giống Note 3 nhưng viền xung quanh máy đều được làm bằng kim loại giống như chiếc Galaxy Alpha vừa được Samsung công bố cách đây không lâu. Máy có kích thước tổng thể là 153,5 x 78,6 x 8,5 mm và nặng khoảng 176 gram.

Cây bút S-Pen làm nên thương hiệu dòng Galaxy Note cũng được Samsung cải tiến, khi được Samsung thiết kế lại để tạo ra những nét chữ điện tử chính xác hơn, giúp người dùng có được trải nghiệm viết trên màn hình Galaxy Note 4 tương tự như khi viết trên giấy thật. Chức năng Air Command xuất hiện từ phiên bản Galaxy Note 3 cũng đã được bổ sung các tính năng mới bên cạnh các tính năng sẵn có, chẳng hạn tính năng Smart Select cho phép người dùng lựa chọn và ghép nhiều nội dung từ các nguồn khác nhau thành một nội dung và chia sẻ nội dung này dễ dàng.

Galaxy Note 4 cũng được Samsung dành nhiều "ưu ái" khi đem rất nhiều công nghệ của chiếc Galaxy S5 vào, chẳng hạn như tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode, tính năng Download Booster để tăng tốc độ tải dữ liệu, công nghệ cảm biến vân tay trên nút Home, khả năng theo dõi nhịp tim.


Galaxy Note 4 chạy Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.L 

Ngoài ra, đây cũng là mẫu sản phẩm đầu tiên của Samsung hỗ trợ cảm biến đo tia UV, giúp người dùng có thể theo dõi nhanh sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi.

Theo công bố của Samsung, bắt đầu từ ngày 24.10 tới, Galaxy Note 4 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá là 17,99 triệu đồng, máy được cài sẵn bản Android 4.4 mới của Google kèm theo các màu sắc là: đen, trắng, hồng phấn và vàng đồng.

Đồng hồ thông minh Gear S sẽ được bán vào tháng 11

Trong sự kiện giới thiệu Galaxy Note 4, Samsung cũng đã hé lộ thông tin sẽ bán ra chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình có khả năng gắn SIM để gọi điện độc lập là chiếc Galaxy Gear S tại thị trường Việt Nam vào trong tháng 11 tới.

Đây là mẫu đồng hồ thông minh đang nhận được sự quan tâm của người dùng, bởi sản phẩm được thiết kế theo dạng màn hình cong và có khả năng gắn được SIM để lướt web thông qua kết nối 3G hoặc thực hiện việc gọi điện độc lập mà không cần phải tương tác với smartphone.


Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear S có khả năng gắn SIM để gọi điện độc lập - Ảnh: T.L
 

Về cấu hình, Galaxy Gear S sử dụng màn hình cong 2 inch công nghệ Super AMOLED với độ phân giải 480 x 360 pixel, RAM 512 MB, dùng bộ vi xử lý lõi kép đạt tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1, USB 2.0, kết nối Wi-Fi chuẩn a/b/g/n và cung cấp khả năng định vị GPS. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 và dùng pin 300 mAh (tương đương với 2 ngày sử dụng).

Theo tiết lộ của Samsung, sản phẩm này sẽ được bán với giá khoảng 7,99 triệu đồng.

Thành Luân

>> Galaxy Note 4 có giá bán 17,99 triệu đồng
>> Đổi smartphone trên 10 triệu đồng lấy Galaxy Note 4
>> Lo ngại trước iPhone 6, Samsung sớm tung ra Galaxy Note 4
>> Lộ giá bán Galaxy Note 4
>> Cận cảnh smartphone Galaxy Note 4
>> Galaxy Note 4 sử dụng màn hình 2K ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.