Sao Việt dự tiệc tại không gian sống hiện đại

15/10/2014 15:20 GMT+7

Hôm 4.10 vừa qua, nhiều sao Việt đã có buổi tiệc gặp gỡ và chia sẻ phong cách sống mới 'This Is Living' tại Samsung House (88 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM). Xuyên suốt buổi gặp gỡ, ngoài những tiết mục biểu diễn sôi động của ca sĩ Thanh Duy, Nam Cường, Thảo My Idol, Chibi Hoàng Yến, Kiwi Ngô Mai Trang, Nhóm Bee-T và Phương Uyên…, các nghệ sĩ còn cùng nhau tham gia vào nhiều trò chơi sôi động, hấp dẫn.

Sao Việt dự tiệc tại không gian sống hiện đại 1

Đặc biệt, qua trò chơi “Hãy chọn giá đúng”, không ít nghệ sĩ chia sẻ mình đã thật sự bị cuốn hút bởi các thiết bị điện tử gia dụng thông minh lấy cảm hứng từ phong cách sống mang đậm dấu ấn cá nhân này, nhất là chiếc máy điều hòa thế hệ mới với thiết kế tam diện, máy giặt thông minh Samsung Crystal Blue, tủ lạnh Samsung Food Showcase.

Sao Việt dự tiệc tại không gian sống hiện đại 2

Sao Việt dự tiệc tại không gian sống hiện đại 3

Sao Việt dự tiệc tại không gian sống hiện đại 4


Đặc biệt, những chia sẻ thú vị về phong cách sống hiện đại “This Is Living” sẽ tiếp tục được doanh nhân ngành nội thất Cao Đông mang đến cho khách mời trong buổi tiệc riêng của mình vào ngày 18.10 tại Samsung House. Hơn thế nữa, không chỉ người nổi tiếng mà các bạn trẻ cũng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân buổi tiệc với sự tham gia của 30 người bạn ngay tại Samsung House vào các ngày 1, 8, 15, 23.11 bằng cách tham gia cuộc thi “Tiệc vui cùng Samsung” đang diễn ra sôi động trên www.thisisliving.com.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.