Bắt quả tang 2 tên trộm gạ bán tài sản vừa trộm

15/10/2014 14:22 GMT+7

(TNO) Trưa 15.10, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho hay đơn vị này đang lập hồ sơ xử lý hai đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản .

Bắt quả tang hai tên trộm gạ bán tài sản vừa trộm 1
Từ trái sang: Hà Văn Năng và Lê Văn Chất

Hai người này là Lê Văn Chất (22 tuổi, ngụ ấp 6, xã Nguyễn Phích, H.U Minh, Cà Mau) và Hà Văn Năng (22 tuổi, ngụ ấp Gành Hào, xã Tạ An Khương Đông, H.Đầm Dơi, Cà Mau).

Theo đó, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 14.10, khi lực lượng trinh sát của đơn vị này đang tuần tra ở khu vực công viên Hồng Bàng (khóm 4, phường 7, TP.Cà Mau) thì phát hiện hai đối tượng khả nghi đang gạ bán xe.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát áp sát tối tượng, khống chế đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng trên thừa nhận vừa mới lấy trộm xe Sirius biển kiểm soát 69S1-3463 trên địa bàn H.Trần Văn Thời, ra đến địa bàn TP.Cà Mau, đang tìm người bán với giá 3 triệu đồng thì bị lực lượng trinh sát phát hiện.

Bắt quả tang hai tên trộm gạ bán tài sản vừa trộm 2
Tang vật vụ án

Sau khi kiểm tra xe và giấy tờ trong xe, ngay trong đêm, cơ quan điều tra tìm ra chủ sở hữu xe và thông báo cho người bị hại.

Trước đó, ông Huỳnh Văn Lũy, ngụ xã Khánh Bình Đông, H.Trần Văn Thời gửi chiếc xe trên ở nhà người quen. Đến khoảng 21 giờ 30, khi quay lại lấy xe thì phát hiện xe bị mất.

Được biết, Chất có hai tiền án về tội trộm cắp và vừa mới ra tù vào giữa tháng 9.2014. Năng cũng có 1 tiền án về tội trộm cắp. 

Cơ quan công an đang làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Gia Bách

>> CSGT bắt tên trộm xe máy
>> Phá đường dây trộm xe máy liên tỉnh
>> Bắt tên trộm xe máy trên đường tẩu thoát
>> Nam thanh niên trộm xe máy bị lột truồng, đánh hội đồng
>> Kẻ trộm xe máy bị trúng đạn khi giằng súng của công an

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.