Đặc biệt trên báo in ngày 14.10.2014

14/10/2014 01:40 GMT+7

Những nữ chiến binh khiến IS khiếp sợ; “Người khổng lồ” chân đất sét; Một thế kỷ lưu lạc của cuốn sử bằng tranh; Táo giả Mỹ tràn lan… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.10.2014.

Đặc biệt trên báo in ngày 14.10.2014 

Những nữ chiến binh khiến IS khiếp sợ: Hồ sơ về lực lượng nữ chiến binh người Kurd đang nắm vai trò chủ lực trong cuộc chiến chống tổ chức Hồi giáo cực đoan IS ở Syria và Iraq. Nhất là khi các tay súng Nhà nước Hồi giáo (IS) mang trong mình một nỗi sợ hãi dị thường rằng bọn chúng sẽ phải xuống địa ngục nếu bị phụ nữ giết chết.

Đặc biệt trên báo in ngày 14.10.2014 

“Người khổng lồ” chân đất sét: Dở khóc dở cười với câu chuyện nhiều ngành VN dẫn đầu thế giới về xuất khẩu nhưng chỉ to về con số thành tích, còn thương hiệu, chất lượng, uy tín, giá trị gia tăng mang lại vô cùng khiêm tốn.

Một thế kỷ lưu lạc của cuốn sử bằng tranh: Câu chuyện thú vị về cuốn sách sử đồ sộ bằng tranh minh họa về Hà Nội đầu thế kỷ 20 - Kỹ thuật của người An Nam - được phát hiện với ba bản: một tại Hà Nội, một tại TP.HCM và một tại Pháp.

 Đặc biệt trên báo in ngày 14.10.2014

Táo giả Mỹ tràn lan: Điều tra của Thanh Niên về thực trạng các loại táo đóng mác Mỹ được bán với giá rẻ và không ai dám chắc đó có phải là “táo xịn” hay không, khi mẫu mã táo Trung Quốc giống hệt táo Mỹ khiến người tiêu dùng không thể phân biệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.