Jewelry World - Tôn vinh vẻ đẹp của các dòng trang sức Việt

13/10/2014 08:52 GMT+7

Từ xưa đến nay, đá quý luôn được coi là những tuyệt phẩm vô giá của thiên nhiên. Nó được tạo ra từ sự chắt chiu của lòng đất, qua bàn tay mài dũa, tạo tác của con người, những viên đá thô sơ đã trở nên lung linh và rực rỡ hơn.

 Jewelry World –Tôn vinh vẻ đẹp của các dòng trang sức Việt

Không những thế, đá quý còn là biểu tượng của quyền uy, cái đẹp cũng như sức khỏe và tâm linh. Chính thức tham gia thị trường đá quý nữ trang từ năm 2009, sau hơn 6 năm phát triển, đến nay,Công ty Cổ phần Thế Giới Nữ Trang đã không chỉ trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong làng đá quý nữ trang mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp riêng cho các dòng trang sức Việt.

Vượt qua những khó khăn trong những ngày đầu thành lập, với định hướng kinh doanh theo hình thức thương mại điện tử, mua bán hàng online là chủ đạo cùng tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm trang sức, đá quý đa dạng với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất, Công ty CP Thế giới Nữ Trang đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu Jewelry World trên thị trường nữ trang đá quý Việt.

 Jewelry World –Tôn vinh vẻ đẹp của các dòng trang sức Việt

Để có được kết quả này, ngoài những chiến lược kinh doanh hiệu quả,Thế giới Nữ Trang còn luôn quan tâm đến chất lượng nguồn nhân lực. Hiện tại, Công ty có hơn 30 thợ kim hoàn, 5 thợ thiết kế tạo khuôn sáp, 6 nhân viên quản lý được đào tạo bài bản, am hiểu về thị trường và xu hướng của ngành nữ trang, cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng các loại đá quý phù hợp với phong thủy.

 Jewelry World –Tôn vinh vẻ đẹp của các dòng trang sức Việt

Đặc biệt, Thế Giới Nữ Trang còn có 2 chuyên gia am hiểu về đá quý sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của từng loại đá cũng như những giá trị tinh thần mà chúng mang lại cho người sử dụng.

Với bàn tay tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân kim hoàn kết hợp cùng các thiết bị tiên tiến, hiện đại, Công ty CP Thế Giới Nữ Trangđã tạo ra những dòng sản phẩm trang sức tinh xảo, vương đến đỉnh cao của sự hoàn mỹ. Ngoài các loại đá quý thiên nhiên, đá phong thủy, đá trang sức, kim cương nhân tạo, Công ty còn cung cấp nhiều mẫu trang sức cẩn đá quý độc đáo, tinh tế do công ty tự thiết kế, không đụng hàng nhằm đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 Jewelry World –Tôn vinh vẻ đẹp của các dòng trang sức Việt

Bên cạnh đó,Thế Giới Nữ Trang cũng luôn cập nhật những mẫu mã mới từ nhiều nước để mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất có thể. Vừa qua, Jewelry World đã cho ra thị trường bộ sản phẩm nhẫn phong thủy 12 con giáp dành cho các doanh nhân.

Bằng sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa đường nét của quý kim và sắc màu lộng lẫy của đá quý, các sản phẩm trang sức cẩn đá quý mang thương hiệu Jewelry World không chỉ tôn vinh những giá trị vật chất cũng như tinh thần của vị chủ nhân mà còn mang lại những giá trị thẩm mỹ cho các xu hướng làm đẹp bằng trang sức của đông đảo mọi người. 

Với sự nỗ lực và nhạy bén của mình cùng tiêu chí đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Thế Giới Nữ Trang sẽ luôn là địa chỉ để khách hàng gửi trọn niềm tin.   

* Thông tin liên hệ:

Công ty CP Thế giới Nữ Trang

ĐC:  103 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM

Tel: (08) 62611108

Di động: 0906 85 3979

Email: vontrantan@yahoo.com.vn

Website: www.thegioinutrang.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.