Đặc biệt trên báo in ngày 10.10.2014

10/10/2014 03:13 GMT+7

Tàu Sunrise 689 thoát khỏi cướp biển; Triều Tiên trước thời khắc quan trọng; Cần khởi tố nhà mạng lộ thông tin riêng tư… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.10.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.10.2014

Tàu Sunrise 689 thoát khỏi cướp biển

Thông tin về vụ tàu Sunrise 689 thoát khỏi cướp biển và đang được Cảnh sát biển hộ tống về cảng Vũng Tàu.

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.10.2014

Cần khởi tố nhà mạng lộ thông tin riêng tư

Để hạn chế tình trạng thông tin người tiêu dùng bị rò rỉ như hiện nay, các chuyên gia cho rằng cơ quan bảo vệ pháp luật cần khởi tố điều tra và xử lý nghiêm những đối tượng liên quan về tội đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin trên mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet.

Đặc biệt trên báo in ngày 10.10.2014 

Chứng chỉ A, B, C… tụt dốc

Chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia A, B, C một thời lừng lẫy được xem là “hàng nội chất lượng cao” thì giờ đây xã hội đã “quay lưng”.

Sản phẩm kỳ lạ, bán kiểu kỳ lạ: Khổ sở vì các cụ cả tin

Ở các gia đình, con cháu rất khổ sở về chuyện các cụ bà đi nghe quảng bá về sản phẩm chứa sâm, tia hồng ngoại, có công dụng chữa bệnh, rồi về nằng nặc đòi mua. Con cháu không mua thì các cụ giận hờn!     

Có hai con ngựa thành Troy

Những người người yêu thích hai kiệt tác trong văn học Hy Lạp cổ đại Iliad và Odyssey của Homer, những người yêu thích bộ phim nổi tiếng Cuộc chiến thành Troy hẳn đã từng ước mơ được một lần đặt chân đến Troy...

Triều Tiên trước thời khắc quan trọng

Lễ kỷ niệm 69 năm ngày thành lập đảng Lao động Triều Tiên (WPK) diễn ra hôm nay có thể giải tỏa bí ẩn về sự vắng mặt kéo dài của nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.