'Ơn giời, cậu đây rồi' đến VN

09/10/2014 02:00 GMT+7

Chương trình Thank god you’re here ( Ơn giời, cậu đây rồi ) được mua bản quyền từ Úc, nổi tiếng thế giới là một thể loại hài tình huống đã có mặt tại VN nhằm “đổi món” cho người xem.

 Các nghệ sĩ tham gia chương trình - Ảnh: P.T.D
Các nghệ sĩ tham gia chương trình - Ảnh: P.T.D

Chương trình đã ghi hình được 7 số và bắt đầu lên sóng tập 1 vào lúc 21 giờ 15 ngày 11.10 trên kênh VTV3. Với thời lượng 80 phút cho mỗi tập qua phần tham gia lần lượt của 4 thí sinh là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Mỗi người chơi và khách mời sẽ bước qua một cánh cửa để vào “căn phòng định mệnh”… với rất nhiều tình huống khó, dễ, hài hước bắt buộc phải xử lý. Sau đó, nghệ sĩ sẽ đến “cửa” cuối cùng để đối mặt với giám khảo duy nhất Hoài Linh.

Đến nay, chương trình đã mời gần 50 nghệ sĩ, ca sĩ tham gia như: Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương, Minh Nhí, Đại Nghĩa, Tự Long, Trường Giang, Công Lý, Thanh Thủy, Phi Phụng, Khánh Nam, Ngân Quỳnh, Dương Triệu Vũ, Ốc Thanh Vân, Tiết Cương, Trang Nhung, Xuân Lan, Lan Phương, Khởi My, Ngọc Lan… Theo nghệ sĩ hài Hoài Linh, thì nét cuốn hút của chương trình chính là: “Quy tụ được các cây hài nổi tiếng ở cả Nam, Bắc.

Những thử thách dễ thương, bất ngờ và khác với các game show hay chương trình thực tế là nghệ sĩ không biết trước các tình huống nên họ diễn rất tự nhiên, hài hước”.

Dạ Ly

>> Hoài Linh làm giám khảo 'Vietnam’s Got Talent 2014
>> Hoài Linh mừng vì Hoài Lâm được khán giả công nhận
>> Hoài Lâm xúc động chia sẻ về cha nuôi Hoài Linh
>> Con trai Hoài Linh giả gái ẵm giải 100 triệu đồng
>> Quang Bình nhái giọng nữ khiến Hoài Linh bật khóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.