Lam Trường vắng mặt trong liveshow của cháu gái

08/10/2014 19:50 GMT+7

(TNO) Mặc dù có mặt trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Tôi tỏa sáng với nhân vật chính là cô cháu gái Tiêu Châu Như Quỳnh và nhóm The Men nhưng ca sĩ Lam Trường tiết lộ anh sẽ không xuất hiện trong liveshow lần này vì bận việc riêng.

 
Tiêu Châu Như Quỳnh và hai chàng trai nhóm The Men là nhân vật chính trong liveshow Tôi tỏa sáng tháng 10 - Ảnh: Thiên Hương

Ngay sau khi chương trình Giọng hát Việt nhí kết thúc, Lam Trường đã nhanh chóng trở lại với những dự án cá nhân và lịch diễn dày đặc của mình, và đành lỡ hẹn với liveshow đầu tiên của cô cháu gái Tiêu Châu Như Quỳnh.

Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra sáng 8.10 tại TP.HCM, ca sĩ Lam Trường cho biết dù rất tiếc vì không thể tham gia liveshow lần này nhưng anh rất tin tưởng cháu gái của mình sẽ có sự thể hiện ấn tượng trong đêm liveshow.

Vắng "cậu Lam Trường", khách mời của Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ là ca sĩ Minh Thư và Phan Lê Ái Phương.

Về phía The Men, mặc dù chỉ đến với khán giả cách đây vài năm nhưng hai chàng trai này cũng đã sở hữu lượng fan riêng với những ca khúc hit như Ngàn nỗi nhớ gửi đến em, Nếu không phải là em, Nếu là anh, Gọi tên em trong đêm, Chia tay không lý do... Những ca khúc này sẽ được nhóm thể hiện trong liveshow sắp tới.

Liveshow Tôi tỏa sáng với nhân vật chính là Tiêu Châu Như Quỳnh và nhóm The Men sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 18.10 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9

Thiên Hương

>> Tiêu Châu Như Quỳnh, Lương Viết Quang phục vụ cơm 2.000 đồng
>> Tiêu Châu Như Quỳnh tình tứ cùng Sơn Ngọc Minh trong MV Valentine
>> Tiêu Châu Như Quỳnh từ đậu vớt thành người đăng quang
>> Lam Trường tình tứ ôm Phương Thanh, xóa tin đồn rạn nứt
>> Lam Trường mời nhạc sĩ Bảo Chấn lên sân khấu
>> Tôi tỏa sáng: Hoàng Thùy Linh 'lép vế' trước 365
>> Tôi tỏa sáng: Bảo Thy khóc nức nở với Phương Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.