Scenic Valley cho những cơ hội vàng trở thành cư dân Phú Mỹ Hưng

08/10/2014 04:00 GMT+7

100% số lượng căn hộ Scenic Valley trong giai đoạn 1 đã được đặt mua trong ngày mở bán 4.10. Bên cạnh việc đáp ứng đúng nhu cầu của người mua nhà, Scenic Valley càng trở nên hấp dẫn khi chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho biết thêm là sẽ rất khó để có những dự án như Scenic Valley trong thời gian sắp tới.

Phú Mỹ Hưng
Gần 900 khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ Scenic Valley giai đoạn 1 - Ảnh: P.M.H

Theo Phú Mỹ Hưng, việc đưa ra dự án Scenic Valley là việc mà Công ty Phú Mỹ Hưng đã hết sức cân nhắc bởi vì quy hoạch ở Phú Mỹ Hưng tối đa chỉ cho 100.000 cư dân. Do đó việc có những dự án như Scenic Valley trong thời gian tới hay không thì phải xem xét trên nhiều chỉ số đã được quy hoạch về mật độ, về không gian, về số lượng người sinh sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Bản thân Phú Mỹ Hưng cũng không thể phát triển quá nhiều các dự án có diện tích vừa phải như Scenic Valley vì điều đó bị hạn chế bởi số lượng dân số có giới hạn tại khu đô thị.

Do đó, khi Scenic Valley được đưa ra thị trường với những lời giới thiệu là dự án có nhiều loại diện tích căn hộ mang tới tổng giá thành vừa phải thì nhiều người đã cho rằng đây là cơ hội mười năm có một để sở hữu nhà ở tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, Công ty Phú Mỹ Hưng cũng chú trọng trong cách thiết kế dự án để mang tới không gian sống cảnh quan theo phong cách Singapore với 70% diện tích đất dành cho không gian mở, không gian xanh, tiện ích ngoài trời và giao thông nội khu. Bên cạnh đó, vị trí của Scenic Valley dễ dàng kết nối với các tiện ích như khu thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, khu The Crescent với trung tâm mua sắm Crescent Mall... Được biết, dự án Scenic Valley sẽ mở bán giai đoạn 2 vào ngày 25.10 sắp tới. Khi mà quỹ đất ở Phú Mỹ Hưng đang ngày càng hẹp lại thì đây là cơ hội cho những người tìm mua nhà để trở thành cư dân của Scenic Valley tọa lạc ngay tại trung tâm của khu đô thị hiện đại và sinh thái này. (Vân Anh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.