Hồng Vân, Minh Nhí tham gia 'Đại gia đình quái đản'

09/10/2014 08:50 GMT+7

(TNO) NSND Hồng Vân và diễn viên hài Minh Nhí sẽ vào vai một cặp vợ chồng quái đản trong loạt phim sitcom Đại gia đình quái đản, phát sóng từ ngày 9.10 trên VTV9.


Hồng Vân, Minh Nhí cùng các diễn viên trong một hoạt cảnh diễn ra ngay tại buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương

Đại gia đình quái đản là loạt phim sitcom nằm trong chuỗi phim Cười đễ ngẫm dài 365 tập, mỗi tập khoảng 10 phút với nội dung là những câu chuyện hài hước xoay quanh một gia đình với nhiều thành viên có tính cách "quái đản".

Trong phim, NSND Hồng Vân vào vai bà Thanh Xuân, một người vợ tuy sống rất lạc quan và tích cực nhưng có phần hơi... vô duyên. Trong khi đó, Minh Nhí vào vai ông Trường Thịnh (chồng bà Thanh Xuân) vui tính, sống rất chân thành, luôn giúp đỡ mọi người nhưng thường bị đặt vào những tình huống dở khóc dở cười.

Cặp vợ chồng này còn có 2 cậu con trai sinh đôi là Trường Sinh và Trường Thọ do Anh Vũ và Hoàng Phi đảm nhận. Cả hai vợ chồng luôn tìm mọi cách để hai cậu con trai của mình bộc lộ khả năng... thiên tài, từ đó nảy sinh những tình huống vui nhộn đan xen với những bài học về gia đình, giáo dục con cái... và những vấn đề thời sự như hát nhép, chạy trường, mua giải...

Nhà sản xuất phim cho biết trong quá trình thực hiện, nếu nảy sinh những vấn đề thời sự nóng bỏng, họ vẫn sẽ có thể đưa vào trong phim một cách"nóng hổi", kịp thời.

Ngoài đôi bạn diễn hết sức ăn ý là Hồng Vân và Minh Nhí, phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ hài như: Kiều Mai Lý, Trần Khả Như… hay những nghệ sĩ nổi tiếng như Hương Giang Idol, Phương Trinh Jolie...

Bộ phim sitcom Đại gia đình quái đản sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 9.10 lúc 17 giờ 55 phút trên VTV9.

Thiên Hương

>> 8 vở diễn tết của Kịch Hồng Vân
>> Sân khấu kịch Hồng Vân vào trường học
>> Hồng Vân, Quốc Thuận dẫn dắt chương trình "Vợ chồng son
>> Hồng Vân làm đạo diễn Táo quân
>> Bà bầu Hồng Vân làm hài kịch tình huống
>> Bà bầu" Hồng Vân và kịch tiếng Anh
>> Hồng Vân mở sân khấu mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.