Khởi tố kẻ đánh dã man cháu bé bị câm

06/10/2014 13:45 GMT+7

(TNO) Sáng 6.10, liên quan đến vụ " cậu bé câm, điếc bị hành hạ dã man ", Công an TP.Vinh (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, ngụ TP.Vinh) 3 tháng để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

>> Nghi phạm thừa nhận hành hạ dã man cháu bé câm điếc
>> Bắt nghi phạm hành hạ dã man cậu bé câm điếc

Khởi tố nghi phạm đánh dã man cháu bé bị câm
Nguyễn Thanh Sơn bị tạm giam 3 tháng để điều tra


Nạn nhân của Sơn là cháu Nguyễn Văn T. (14 tuổi, bị câm bẩm sinh và thiểu năng trí tuệ, ngụ xóm 17, xã Nghi Phú, TP.Vinh).

Theo kết luận điều tra của công an, chiều 19.8, Sơn đưa cháu T. đi chơi. 21 giờ ngày 13.9, Sơn đưa cháu T. về nhà nghỉ H.A1 ở TP.Vinh thuê phòng 206 để nghỉ. Do đưa cháu T. đi nhiều nơi và dài ngày nên khi về đến đây, cháu T. có biểu hiện bị mệt mỏi và Sơn phải dìu lên phòng. Tối 15.9, Sơn ra ngoài, cháu T. ở lại phòng nghỉ và do không tự chủ được nên đã đi vệ sinh trên giường. Sơn về phòng thấy vậy sinh bực tức và dùng tay đấm cháu T. Sau đó, Sơn rút thắt lưng ra đánh nhiều lần và người, mặt cháu T. Sau khi đánh cháu T. bị thương tích nặng, Sơn đưa cháu T. vào phòng tắm để rửa ráy cho cháu T. rồi bỏ đi. Cháu T. được lễ tân nhà nghỉ phát hiện trong tình trạng sức khỏe suy kiệt, trên người có nhiều vết thương. 

Cháu T. bị 7 loại vết thương trên cơ thể: chân phải và các ngón chân tím tái, phù nề; hai bàn tay phải và trái bị sưng tấy; dương vật và bìu bị phù nề; vùng ngực và bụng có nhiều vết rách trên da; mặt bị phù nề, bầm tím quanh mắt; răng cửa số 2 ở hàm trên bị gãy, có nhiều vết máu khô còn dính quang miệng; vùng lưng có 20 vết xây xát, rách da.   

Sơn bị bắt vào chiều 25.9, khi đang lẩn trốn tại phường Bến Thủy, TP.Vinh.

Tin, ảnh: K.Hoan

>> Bắt giam người cha xích cổ con vào cột điện rồi đánh dã man
>> Điều tra vụ một học sinh bị đánh dã man
>> Bị “kết tội” trộm chó, hai người bị đánh dã man
>> Tố cáo nhân viên bảo vệ đánh dã man bé gái 14 tuổi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.