“Hàng trăm” Hồ Ngọc Hà xuất hiện ngày 11.10

07/10/2014 03:00 GMT+7

Chương trình ca nhạc Cao hơn, xa hơn VN ơi (do Viettel tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm kinh doanh dịch vụ di động) sẽ là sự kết hợp trình diễn nghệ thuật có quy mô tầm cỡ châu Á, được VTV1 truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 11.10.2014 tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM.


Hồ Ngọc Hà - Ảnh: N.S.C.C 

Chương trình sử dụng công nghệ 3D Mapping (công nghệ trình chiếu qua đó ánh sáng được ánh xạ lên bề mặt để biến một khối 3D từ hình dạng ban đầu trở thành một màn hình tương tác với những hình ảnh không gian 3 chiều) với 2 ê kíp khách mời trình diễn 3D Mapping từ Malaysia và Singapore. Phần trình diễn 3D Mapping trên màn hình khổng lồ mặt tiền tòa nhà Dinh Thống Nhất đã được chuẩn bị công phu hơn 1 năm qua, kết hợp âm thanh, ánh sáng và laser. Chương trình có thời lượng 100 phút và được sự hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật từ Tập đoàn Barco châu Á - Thái Bình Dương, với phần tham gia của các ca sĩ đang được yêu mến hiện nay: Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi. Bên cạnh đó còn có nhóm học trò từng tham gia Giọng hát ViệtGiọng hát Việt nhí của 3 nhóm ca sĩ là Bảo Trang, Bảo Trâm, Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh (nhóm Hồ Ngọc Hà); Hữu Đại, Song Vũ, Tri Giao, Ngọc Duy (nhóm Thanh Bùi); Vũ Cát Tường, Âu Bảo Ngân, Xuân Lân (nhóm Hồng Nhung).

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết thêm: “Cao hơn, xa hơn VN ơi được chia làm 3 phần: Ươm mầm tài năng, Vươn cao tỏa sáng, Lan tỏa rộng khắp. Mỗi phần sẽ có các màn trình diễn 3D Mapping hoành tráng. Ở đây sử dụng công nghệ trình chiếu hiện đại của thế giới với hệ thống ma trận Projector công suất lớn chiếu phủ kín mặt tiền Dinh Thống Nhất. Tương ứng với từng phần trình chiếu công nghệ là các màn biểu diễn của những ca sĩ và các học trò của mình”. Được biết, tiết mục của Hồ Ngọc Hà từ hành động đến vũ điệu sẽ tương tác với những hình ảnh trong phim chiếu và được nhân ra thành... hàng trăm Hà Hồ khác nhau.

Với các ca sĩ tham gia, không đơn thuần chỉ là biểu diễn và hát, cái khó của họ là phải hòa quyện, tương tác kết hợp nhuần nhuyễn giữa hình ảnh 3D Mapping. Âm nhạc không chỉ tác động đến thính giác người nghe mà còn kết hợp cùng thị giác với hình ảnh tạo điểm nhấn của chương trình. Mỗi người một thông điệp, một cá tính, các ca sĩ mong muốn sẽ truyền tải những mảng âm nhạc mang cá tính riêng, rất lạ đến người xem thông qua chương trình lần này.

Dạ Ly

>> Hồ Ngọc Hà thực hiện tour xuyên Việt miễn phí
>> Hồ Ngọc Hà làm tour diễn xuyên Việt cho sinh viên
>> Hồ Ngọc Hà có lặp lại chiến thắng của Mỹ Tâm tại MTV EMA 2014?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.