Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy giờ ra sao?

03/10/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Là 3 gương mặt xuất sắc lọt vào chung kết Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy giờ có những thay đổi gì?

(TNO) Là 3 gương mặt xuất sắc lọt vào chung kết Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy giờ có những thay đổi gì?

>> Giọng hát Việt nhí: Lộ diện top 3 vào chung kết
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù Hoàng Anh hóa thành 'Bóng ma nhà hát
>> Giọng hát Việt nhí: Giọng ca trữ tình Quỳnh Anh bị loại tiếc nuối
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở khi bị loại
>> Giọng hát Việt nhí: Ban tổ chức xin lỗi về sự cố sập sân khấu


Bộ ba Phương Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy - Ảnh: T.L

Phương Mỹ Chi: Vừa học vừa chạy show

Sở hữu giọng ca “ngọt như mía lùi”, Phương Mỹ Chi có thể xem là một “phát hiện” thành công của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Dù không giành giải quán quân nhưng sau cuộc thi này, “chị Bảy” vẫn sở hữu một lượng fan hùng hậu trên khắp cả nước.

Không chỉ xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn, nhỏ bên cạnh các đàn anh, đàn chị, “chị Bảy” còn liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc, và đang giữ kỷ lục về số lượng giải thưởng trong chương trình Bài hát yêu thích.

Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất của cô bé dân ca có lẽ là việc chuyển từ ngôi nhà cũ có đến 18 nhân khẩu sang ngôi nhà mới khang trang hơn. Đây cũng là mong ước bấy lâu nay của Phương Mỹ Chi. Trong căn nhà mới này, cô bé và chị gái được bố mẹ dành hẳn cho một căn phòng để học tập và sinh hoạt.

 


Căn phòng của Phương Mỹ Chi - Ảnh: Độc Lập

Dẫu vậy, sự nổi tiếng quá sớm cũng vô tình khiến Phương Mỹ Chi vấp phải nhiều điều tiếng từ dư luận với hàng loạt scandal từ tin đồn mê chạy show, bỏ học cho đến scandal “mốt không quần” hay những lùm xùm của fan Phương Mỹ Chi trong các cuộc bình chọn…

Thực tế, cô bé vẫn đang theo học lớp 6 tại Trường tiểu học và THCS Tây Úc (TP.HCM). Dù tích cực “chạy show” nhưng thành tích học tập của Phương Mỹ Chi vẫn làm hài lòng khán giả với bảng điểm toàn 9, 10.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, mẹ của Phương Mỹ Chi cho biết gia đình chỉ chủ trương cho em nhận show vào cuối tuần hoặc những ngày nghỉ để tránh ảnh hưởng đến việc học. Từ sau khi “chị Bảy” trở thành giọng ca nhí được khán giả yêu mến, mẹ của em đã ngưng việc bán chè để dành toàn bộ thời gian chăm lo cho con gái.

Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ hiện tại mong muốn lớn nhất của em là học thật giỏi và hát thật hay để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho mình.

Ngọc Duy: Cuộc sống mới tại TP.HCM

Là thí sinh của đội Thanh Bùi trong top 3 Giọng hát Việt nhí 2013Ngọc Duy được khán giả yêu mến bởi giọng hát trong trẻo lẫn tính cách hồn nhiên, tinh nghịch đúng lứa tuổi của mình.

Tuy nhiên, sau khi bước ra khỏi chương trình này, Ngọc Duy hầu như không tham gia bất kỳ chương trình ca nhạc lớn nhỏ nào. Liên hệ với gia đình của Ngọc Duy thì được biết cậu bé cũng đã chuyển hẳn vào TP.HCM sống cùng mẹ và chị gái.

Mẹ của Ngọc Duy cho biết: "Cả gia đình đều thống nhất việc học vẫn là trên hết nên quyết định đưa Duy vào Sài Gòn để bé có cơ hội phát triển thêm. Trước mắt sẽ cho bé vừa học văn hóa ở trường và học nhạc với thầy Thanh Bùi. Còn tương lai sau này thì phải tùy thuộc vào mong muốn của Duy nữa".


Ngọc Duy và HLV Thanh Bùi - Ảnh: Độc Lập


Ngọc Duy xuất hiện trong chương trình Chung sức kids - Ảnh: BTC

Hiện tại, Ngọc Duy đang học tại Trường THCS Lê Quý Đôn, TP.HCM. Hằng ngày, mẹ và chị gái của Ngọc Duy thay phiên nhau đưa đón em đi học.

Hỏi Ngọc Duy có muốn trở thành ca sĩ không, cậu bé đáp: "Em biết mình còn phải học thêm nhiều thứ mới có thể trở thành ca sĩ được. Em không muốn trở thành một người hát mà muốn là một nghệ sĩ đa năng như thầy Thanh Bùi".

Quang Anh: Trúng tuyển Học viện âm nhạc Quốc gia

Trở thành quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 nhưng Quang Anh lại khá im hơi lặng tiếng sau cuộc thi bởi lẽ cậu bé được gia đình và hai vị huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hướng vào việc học nhiều hơn.

Vào tháng 9 vừa qua, cậu bé đã trúng tuyển hệ trung cấp của ngành Trống - Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam dù chỉ có hơn 20 ngày để tập luyện trước khi thi.


Quang Anh tập luyện đánh trống - Ảnh: FBNV


Quang Anh và mẹ - Ảnh: FBNV

Mẹ của Quang Anh cho biết chính huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đã định hướng cho Quang Anh theo học tại Học viện, đồng thời chính anh là người mời thầy về dạy “cấp tốc” cho Quang Anh để thi vào ngành Trống - Jazz vì cậu bé chưa đủ tuổi để học thanh nhạc.

Hiện tại, mẹ của Quang Anh đã thuê một phòng trọ gần Học viện để tiện việc chăm sóc con. Số tiền để lo cho việc học hành, ăn ở của Quang Anh cũng chính là tiền thưởng mà cậu bé có được từ giải quán quân Giọng hát Việt nhí 2013
 
Thỉnh thoảng, cậu bé cũng tham gia một số chương trình ca nhạc từ thiện, mang tính cộng đồng…

Phương Mỹ Chi dự đoán Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

Chia sẻ cùng Thanh Niên Online, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi cho biết thời gian qua dù bận học nhưng em vẫn thường xuyên theo dõi chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 và rất thích các thí sinh trong chương trình, đặc biệt là hai thí sinh đội Cẩm Ly là Thiện Nhân và Mai Chí Công.

 
Cô bé nhà nông Thiện Nhân - Ảnh: Độc Lập

Ngoài ra, trước hoàn cảnh khó khăn của cô bé Thu Hiền trong đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, gia đình và fanclub của “chị Bảy” cũng đã đến tận nhà để thăm hỏi, động viên, trao tiền và quà hỗ trợ cho cô bé có giọng hát ngọt ngào này.

Dự đoán người thắng cuộc năm nay, Phương Mỹ Chi cho biết: “Con thấy các bạn, các anh chị mùa này ai cũng hát hay, cũng xứng đáng là quán quân hết, nhưng riêng con thì con rất thích Thiện Nhân và mong là Thiện Nhân sẽ là quán quân mùa giải năm nay”.

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Hoàng Anh tóc xù hóa Elvis Presley gây sốt
>> Sân khấu 'Giọng hát Việt nhí' gặp sự cố, ban tổ chức nói gì?
>> Giọng hát Việt nhí': 7 thí sinh Hát mừng Tổ quốc
>> Giọng hát Việt nhí: 'Cô bé nhà nông' Thiện Nhân bị nghi hát nhép
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé quy y Huyền Trân nức nở với 'Một cõi đi về
>> Giọng hát Việt nhí: Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang làm video ca nhạc xúc động về mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường làm video ca nhạc độc quyền cho thí sinh
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'cứu' cậu bé hát dân ca
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù, cô bé nhà nông chinh phục khán giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.