Nửa đêm đột nhập nhà bà lão 77 tuổi cướp tài sản

02/10/2014 09:57 GMT+7

(TNO) Ngày 2.10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Ngừng (51 tuổi, ngụ xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) để điều tra hành vi cướp tài sản.


Lê Thị Ngừng tại cơ quan công an

Vào 3 giờ ngày 25.9, Ngừng đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị Nguyền (77 tuổi, ngụ ấp Giồng Tre, xã Bình Minh, TP.Tây Ninh) dùng vải cột tay, dùng khăn bịt miệng và bóp cổ bà Nguyền để cướp đôi bông tai.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người hàng xóm chạy qua nhà bà Nguyền để tìm hiểu sự tình. Bị mọi người phát hiện, Ngừng bỏ ra phía cửa sau định trốn thoát, nhưng đã bị người dân bắt giữ, giao cho công an xử lý.

Theo điều tra của Công an TP.Tây Ninh, Ngừng có đến 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản, hiện sống lang thang và làm thuê ở khu vực chợ Long Hoa (huyện Hòa Thành, Tây Ninh).

Trước đó 4 ngày, Ngừng lên khu vực ấp Giồng Tre, xã Bình Minh để tìm việc làm. Ngừng ghé vào nhà bà Nguyền để hỏi thăm đường và xin nước uống.

Khi thấy bà Nguyền lớn tuổi nhưng ở nhà một mình, trên người có đeo đôi bông tai vàng nên Ngừng đã đột nhập vào nhà để cướp tài sản.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

>> Bắt 3 hung thủ giết bà lão độc thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.