Đồng hồ 24H: Nhà phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng chuyên nghiệp

03/10/2014 04:00 GMT+7

Khi cuộc sống nâng cao, ngoài việc xem giờ trên các loại đồng hồ thì chúng ta còn có thể xem giờ trên nhiều vật dụng khác. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ đeo tay vẫn có một vai trò và vị trí nhất định trong cuộc sống của mỗi người.

Đồng Hồ 24H

Không chỉ là một vật dụng dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn là một phụ kiện thời trang, góp phần tạo nên giá trị, phong cách cũng như đẳng cấp của người sử dụng. Do đó, để lựa chọn một chiếc đồng hồ chính hãng, phù hợp với thẩm mỹ và cá tính của mình, người tiêu dùng nên tìm đến những đơn vị phân phối có uy tín trên thị trường để tránh mua phải những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Và hệ thống phân phối Đồng Hồ 24H là một trong số các đơn vị phân phối đồng hồ đeo tay có uy tín được đông đảo quý khách hàng tin tưởng và yêu mến.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay, Đồng Hồ 24H không chỉ tự hào là đơn vị uy tín được 14 nhãn hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới như: TITAN, SEIKO, CITIZEN, ORIENT, CASIO… tin tưởng ủy quyền phân phối các sản phẩm đồng hồ đẳng cấp, chất lượng tại thị trường Việt Nam mà còn khẳng định được năng lực cũng như vị thế hàng đầu của mình trong việc phân phối các nhãn hiệu đồng hồ đeo tay chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, thương hiệu Đồng Hồ 24H đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam

Đồng Hồ 24H -1

Tại Đồng Hồ 24H cung cấp đầy đủ các sản phẩm đồng hồ chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ doanh nhân, kỹ sư, bác sĩ, nhân viên văn phòng đến học sinh, sinh viên và người lao động phổ thông. Đến với Đồng Hồ 24H, quý khách hàng sẽ không khó để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, phù hợp với nhu cầu, phong cách, sở thích và đẳng cấp của mình. Đặc biệt, ngoài chính sách bảo hành của các hãng, tại Đồng Hồ 24H còn có các chính sách hậu mãi dành cho khách hàng như: một số thương hiệu sẽ được bảo hành miễn phí và thay pin miễn phí trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, Đồng Hồ 24H cũng nhận giao hàng tận nơi cho những khách hàng không đến trực tiếp cửa hàng mà đặt hàng qua website: www.dongho24h.com. Quý khách hàng có thể chọn mẫu và mã số sản phẩm, Đồng Hồ 24H sẽ giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Đồng Hồ 24H- 3

 
Với sự tin tưởng đồng hành của các nhà cung cấp cùng sự ủng hộ của quý khách hàng, vừa qua thương hiệu Đồng Hồ 24H đã nhận được giải thưởng “Hàng chính hiệu, thương hiệu chính hãng năm 2014” của Viện sở hữu trí tuệ quốc tế. Phần thưởng này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để thương hiệu Đồng Hồ 24H tiếp tục lớn mạnh hơn nữa và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Đồng Hồ 24H - 4

Với cam kết lấy chữ tín làm trọng cũng như mang lại cho Quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất cùng giá trị đích thực từ những sản phẩm đồng hồ chính hiệu, chất lượng, đẳng cấp hàng đầu thế giới, thương hiệu Đồng Hồ 24H sẽ ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế vượt trội trên thị trường.

* Thông tin liên hệ:
Đồng Hồ 24H
ĐC: 584 Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP.HCM. Tel: 08.62.64.1986
Emai: dongho24h@gmail.com
Website: www.dongho24h.com

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.