Bí ẩn vụ án tàn sát 920 con gà bằng gậy đánh golf

02/10/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Một vụ án lạ kỳ vừa xảy ra tại Mỹ khi một nhóm người đột nhập vào trang trại gia cầm ở trung tâm California rồi ra tay tàn sát đến hơn 900 con gà.


Một vụ án giết gà bí ẩn vừa xảy ra tại Mỹ - Ảnh: Reuters

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Fresno nói rằng các nghi phạm đã kéo lùi một phần hàng rào để đột nhập vào trang trại Foster.

"Khi vào được bên trong, các nghi phạm sử dụng một cây gậy đánh golf, và có thể là loại dụng cụ tương tự, để làm cuộc tàn sát các con gà", cơ quan trên cho biết trong một tuyên bố và thêm rằng, 920 con gà đã bị giết.

Reuters dẫn thông báo của trang trại Foster (trụ sở chính ở thành phố Livingston, California) tuyên bố đây là một hành động vô lương tâm, tàn ác với động vật.

"Trang trại Foster đang làm việc với cơ quan thi hành luật địa phương, và treo thưởng 5.000 USD cho những ai cung cấp thông tin dẫn đến việc bắt giữ và truy tố các kẻ chịu trách nhiệm", theo thông báo trên.

Reuters cho hay vụ việc xảy ra hôm 20.9 nhưng đến ngày 30.9 qua mới được thông báo rộng rãi sau khi Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Fresno kêu gọi sự giúp đỡ của người dân nhằm tìm ra những kẻ thủ ác.

Tiến Dũng

>> Kỳ lạ con gà có… bốn chân
>> Kỳ lạ trái chanh to bằng... trái bưởi
>> Kỳ lạ máy bay hóa thành xe ô tô
>> Tang lễ kỳ lạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.