Vụ giết người, chặt xác: Nghi phạm phủ nhận quan hệ tình cảm với nạn nhân

01/10/2014 00:00 GMT+7

(TNO) Tối 1.10, Đặng Văn Tuấn, nghi phạm gây ra vụ giết người, chặt xác đã thành khẩn khai báo về quá trình giết và chặt xác bà H. nhưng một mực phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân.

(TNO) Tối 1.10, theo nguồn tin của Thanh Niên Online, ông Đặng Văn Tuấn, nghi phạm gây ra vụ giết người, chặt xác, xảy ra tại số nhà 35/107B Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM, đã thành khẩn khai báo vụ việc với cơ quan công an.

Vụ người phụ nữ bị giết, chặt thành nhiều khúc: Chi tiết lời khai hung thủ
Nghi phạm Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Vạn

Nguồn tin cho biết bước đầu nghi phạm Đặng Văn Tuấn thành khẩn khai báo về quá trình giết và phân xác bà H. nhưng một mực phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với bà này.

Theo lời khai của nghi phạm tại cơ quan điều tra, chiều 28.9, sau khi Đặng Văn Tuấn (44 tuổi) và nạn nhân H. (40 tuổi, cùng ngụ tại số nhà 35/107B Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) sử dụng ma túy thì xảy ra cự cãi. Sau đó, Tuấn thò tay ra ngoài khóa cửa nhà lại rồi dùng cây đập nhiều lần vào đầu bà H. khiến nạn nhân té xỉu. Tuấn tiếp tục dùng tay bịt miệng, bóp cổ nạn nhân cho đến chết rồi để xác trong nhà.

Do trong nhà chỉ có Tuấn và thi thể nạn nhân nên không ai hay biết.

Đến 15 giờ ngày 30.9, Tuấn đưa thi thể bà H. vào nhà vệ sinh dùng dao phân xác bà H. thành nhiều phần. Phần cơ thể và tay chân Tuấn bỏ vào 2 bao tải. Phần đầu, Tuấn bỏ vào bao ni lông khác.

Đến 3 giờ sáng 1.10, Tuấn dùng xe máy chở các bao đựng phần thi thể bà H. để trước hẻm 596 phường Cầu Kho, quận 1. Riêng phần đầu bà H., Tuấn đem đến chôn tại chân cầu Lò Gốm (phường 10, quận 6) để phi tang.

Vụ người phụ nữ bị giết, chặt thành nhiều khúc: Chi tiết lời khai hung thủ
Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện sáng 1.10 - Ảnh: Thanh Vạn

Trước đó, Công an quận 1 đã mời anh L.M.P (42 tuổi, ngụ phường Cầu Kho) và ông N.V.P (60 tuổi, phường Cầu Kho) lên làm việc.

Tại cơ quan công an, anh M.P khai lúc 12 giờ ngày 30.9, anh có chở nghi phạm Tuấn ra chợ Cháy cầu Ông Lãnh (quận 1) để mua bao tải và 1 cuộn băng keo. Trên đường đi Tuấn nói với anh M.P là mới giết người nhưng anh M.P không tin.

Còn ông P. khai báo lúc 3 giờ sáng 1.10, khi đang ngồi xem tivi thì thấy Tuấn dùng xe máy chở 2 bao tải bốc mùi hôi thối đi.

Trong một diễn biến khác, khi Công an quận 1 đến nhà yêu cầu Tuấn lên cơ quan công an làm việc thì Tuấn khóa cửa ngoài, chốt cửa trong, dùng xăng đe dọa đốt nhà và dùng dao cắt cổ tay tự tử. Lúc lực lượng công an phá cửa vào nhà thì nghi phạm Tuấn đã cắt cổ tay và hôn mê. Sau đó Tuấn được công an đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi sức khỏe ổn định, Tuấn đã thừa nhận hành vi giết người của mình và bị lực lượng công an áp giải đi tìm phần đầu của nạn nhân H.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an mở rộng điều tra.

Thanh Vạn

>> Vụ giết người, chặt xác: Nhiều tình tiết mới từ lời khai em ruột nghi phạm
>> Tìm được phần đầu của nạn nhân bị giết, chặt thành nhiều khúc
>> Phát hiện thi thể cô gái bị chặt thành nhiều khúc
>> Xác định được nghi phạm giết người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc
>> Nghi phạm 'giết một người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc' đã hồi tỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.