Sẽ mở các diễn đàn lấy ý kiến đề xuất sửa đổi luật Thanh niên

01/10/2014 03:10 GMT+7

Ngày 30.9, tại Hà Nội, Ủy ban Quốc gia về thanh niên VN phối hợp với các tổ chức quốc tế ActionAid, Plan và ChildFund tại VN tổ chức diễn đàn đánh giá thực thi chính sách, pháp luật đối với thanh niên và đề xuất sửa đổi, bổ sung luật Thanh niên năm 2015.

Ông Nguyễn Văn Tuyết, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội, cho rằng thời gian qua việc thanh niên đóng góp ý kiến trong hoạch định chính sách còn yếu. Ông Tuyết cũng cho biết, trong năm 2015 Quốc hội sẽ triển khai chương trình giám sát việc thực hiện luật Thanh niên tại 5 tỉnh. Các địa phương còn lại sẽ giao cho HĐND tỉnh, TP chịu trách nhiệm giám sát, có giải trình với Chính phủ để có căn cứ cụ thể khi xem xét sửa đổi luật Thanh niên năm 2015.

Bí thư T.Ư Đoàn, Phó chủ nhiệm thường trực Ủy ban Quốc gia về thanh niên VN Nguyễn Long Hải khẳng định sẽ tiếp tục mở các diễn đàn lấy ý kiến đề xuất sửa đổi luật Thanh niên năm 2015 cho phù hợp với sự phát triển đời sống thanh niên giai đoạn hiện nay.

Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.