iOS 8 gặp lỗi tự xóa tài liệu lưu trong iCloud Drive

01/10/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Khi sử dụng tính năng 'Reset All Settings' để trả máy về chế độ thiết lập gốc, người dùng iOS 8 bị mất hết các dữ liệu iWork lưu trong iCloud Drive.

(TNO) Thông qua diễn đàn MacRumors, nhiều người dùng iOS 8 vừa đưa ra cảnh báo rằng họ đang gặp phải một lỗi tự xóa hết dữ liệu iWork lưu trong iCloud Drive nếu sử dụng tính năng “Reset All Settings”.


Tính năng "Reset All Settings" có thể làm mất dữ liệu được lưu trên "mây" của người dùng - Ảnh chụp màn hình

Theo SlashGear, tính năng “Reset All Settings” (khai thác bằng cách truy cập vào phần Settings > General > Reset > Reset All Settings) có khả năng giúp người dùng iOS trả máy về chế độ thiết lập gốc.

Tuy nhiên, nhiều người dùng lại cho biết họ đã gặp phải một lỗi khá phiền toái là toàn bộ dữ liệu iWork lưu trong iCloud Drive đã "không cánh mà bay" khi sử dụng tính năng nói trên.

Được biết, iCloud Drive là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu mới vừa được Apple áp dụng trong bản iOS 8. iCloud Drive cho phép người dùng lưu nhiều loại tài liệu khác nhau một cách nhanh chóng và giúp người dùng tự động đồng bộ hóa nội dung này để xem tài liệu ở những thiết bị Apple khác nếu cùng sử dụng chung tài khoản.

Hiện tại, những người dùng bị lỗi nói trên đã đưa ra khuyến cáo rằng không nên sử dụng “Reset All Settings” cho đến khi nào Apple khắc phục lỗi này, nếu không muốn bị mất hết dữ liệu quan trọng.

Thành Luân

>> Apple sẽ tăng cường bảo mật cho iCloud sau vụ rò rỉ ảnh nóng
>> Những lưu ý bảo mật sau vụ rò rỉ ảnh nóng từ iCloud
>> Thực hư việc iCloud của Apple bị tin tặc tấn công
>> iCloud đổi giao diện theo phong cách iOS 7
>> Apple nâng cấp dịch vụ iCloud.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.