Đang truy tìm phần đầu của nạn nhân bị giết, chặt thành nhiều khúc

01/10/2014 15:10 GMT+7

(TNO) Chiều nay 1.10, theo nguồn tin Thanh Niên Online, sau khi hồi tỉnh, nghi phạm Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) khai nhận ban đầu mình là người đã sát hại nạn nhân H., đồng thời đã vứt đầu của H. ở khu vực cầu Lò Gốm (quận 6, TP.HCM).

(TNO) Chiều 1.10, theo nguồn tin Thanh Niên Online, sau khi hồi tỉnh, nghi phạm Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) khai nhận ban đầu mình là người đã sát hại nạn nhân H., đồng thời đã vứt đầu của H. ở khu vực cầu Lò Gốm (quận 6, TP.HCM).

>> Phát hiện thi thể cô gái bị chặt thành nhiều khúc
>> Nghi phạm 'giết một người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc' đã hồi tỉnh
>> Xác định được nghi phạm giết người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc


Thi thể của nạn nhân H. được phát hiện ở đại lộ Võ Văn Kiệt thiếu phần đầu - Ảnh: Đức Tiến

Khai nhận với công an tại bệnh viện, nghi phạm Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo thông tin từ phía công an, trong 2 bao tải chứa thi thể nạn nhân đã được Tuấn mang đi vứt tại hẻm 596 đại lộ Võ Văn Kiệt (sau đó người dân mang ra đầu hẻm đường Võ Văn Kiệt) không có phần đầu của nạn nhân H. Qua nhiều giờ thẩm tra, nghi phạm Tuấn khai nhận mình đã vứt phần đầu của nạn nhân xuống kênh khu vực cầu Lò Gốm (quận 6).

Hiện Công an quận 1 đang phối hợp với Đội trọng án, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cùng một số đơn vị nghiệp vụ tiến hành lặn tìm phần đầu của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

 
Công an đang tiến hành điều tra tại khu vực mà nghi phạm Tuấn khai nhận vứt phần đầu của nạn nhân - Ảnh: Đức Tiến

Đàm Huy - Thanh Vạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.