Chỉ đạo chặt chẽ vụ Minh 'Sâm'

01/10/2014 03:20 GMT+7

Tại phiên họp báo Văn phòng Chính phủ diễn ra chiều 30.9, Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến một số vấn đề “nóng” được dư luận quan tâm.

Về vụ lún, nứt đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, ông Nên khẳng định Bộ GTVT đang giám sát kiểm tra, thẩm định lại tìm nguyên nhân cho rõ, rồi mới phản hồi chính xác. Liên quan việc cựu Bộ trưởng Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng làm thành viên HĐQT Công ty cổ phần Đèo Cả, ông Nên cho biết: “HĐQT của CTCP Đèo Cả đã nhìn nhận rằng chính họ không nắm kỹ Nghị định 102 năm 2007 quy định đối với cán bộ công chức sau khi nghỉ việc, nên họ mời ông Dũng làm tư vấn. Hiện họ tự khắc phục. Nó không thuộc thẩm quyền quản lý của Chính phủ nên phiên họp thường trực không bàn. Tuy nhiên, các thành viên Chính phủ cũng nhắc nhở với nhau rằng đây là bài học kinh nghiệm”.

Ngoài ra, về vụ trùm xã hội đen Minh “Sâm” ở Bắc Ninh, ông Nên cho biết: “Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có công văn chỉ đạo UBND tỉnh Bắc Ninh báo cáo tình hình thực hiện vụ án này. Đến giờ này chúng tôi đã nhận được báo cáo. Qua xem xét sơ bộ, Phó thủ tướng chỉ đạo chặt chẽ vụ án này”.

Anh Vũ

>> Bộ Công an kêu gọi băng nhóm Minh 'Sâm' ra đầu thú
>> Bí ẩn tấm huân chương của Minh 'Sâm
>> Điều tra thêm nhiều hành vi của băng nhóm xã hội đen Minh ‘Sâm’
>> Nhiều bị hại tố cáo trùm xã hội đen Minh 'Sâm
>> Ngắm dàn xe sang của trùm xã hội đen Minh 'Sâm' bị 'nhập kho
>> Bắt thêm một nghi phạm trong băng nhóm Minh Sâm
>> Bắt khẩn cấp trùm xã hội đen Minh Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.