Thể hiện tài năng và chinh phục bài thi tiếng Anh quốc tế TOEFL Junior

01/10/2014 05:00 GMT+7

Vô địch TOEFL Junior 2014 (TOEFL Junior Challenge - cuộc thi tiếng Anh thường niên dành cho học sinh THCS, chính thứcđược khởi tranh vào tháng 9.2014. Cuộc thi do IIG Việt Nam - Đại diện chính thức và duy nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh/thành phố tổ chức.

Vô địch TOEFL Junior 2014 (TOEFL Junior Challenge - cuộc thi tiếng Anh thường niên dành cho học sinh THCS, chính thứcđược khởi tranh vào tháng 9.2014. Cuộc thi do IIG Việt Nam - Đại diện chính thức và duy nhất  của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh/thành phố tổ chức.

 

Chuẩn bị hành trang kiến thức và kỹ năngngoại ngữ để hội nhập với nền giáo dục toàn cầu không bao giờ là sớm đối với mỗi học sinh. TOEFL Junior hiện là bài thi tiếng Anh quốc tế duy nhất cho học sinh THCS thuộc một hệ thống nhất quán và xuyên suốt (trải nghiệm TOEFL Junior là bàn đạp thuận lợi để học sinh sẵn sàng chinh phục TOEFL iBT cho định hướng du học sau này). Tại Việt Nam, điểm số TOEFL Junior được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là một tiêu chuẩn về năng lực ngoại ngữ đầu vào của học sinh THCS và THPT, đồng thời được Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM công nhận là điều kiện chứng minh năng lực tiếng Anh để xét tuyển vào các lớp tiếng Anh tăng cường và tiếng Anh theo Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020.

Sân chơi tiếng Anh chuẩn quốc tế

TOEFL Junior Challenge 2014 là cuộc thi tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam dành cho học sinh THCS sử dụng các bài thi quốc tếcủa ETS - TOEFL Junior và TPO (TOEFL Practice Online) để làm tiêu chuẩn đánh giá thí sinh tham dự.

Mục tiêu của cuộc thi là trở thành một hoạt động xã hội bổ ích, góp phần nuôi lớn trong các thí sinh niềm say mê và ham thích với tiếng Anh, bồi dưỡng lòng tự tin, đồng thời xác định được năng lực sử dụng tiếng Anh hiện tại của các em so với chuẩn quốc tế, chuẩn bị hành trang và kế hoạch rõ ràng cho mục tiêu học tập sau này.

 

Được Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ ETS chứng thực về năng lực sử dụng tiếng Anh

Thí sinh dự thi TOEFL Junior Challenge 2014 sẽ trải qua 3 vòng thi: Sơ loại; Sơ Khảo và Chung Khảo. Tất cả các thí sinh tham dự Vòng Sơ khảo của cuộc thi sẽ nhận được phiếu điểm TOEFL Junior quốc tế do ETS cấp có giá trị toàn cầu. Từ điểm số TOEFL Junior, học sinh có thể quy đổi sang điểm Lexile tương ứng, làm cơ sở lựa chọn các tài liệu đọc phù hợp trong thư viện rộng lớn Lexile, nhằm nâng cao kỹ năng đọc hiểu của mình.

Vòng Chung khảo là cơ hội để học sinh trải nghiệm bài thi TOEFL Practice Online - đánh giá trực tiếp 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và giúp học sinh trang bị được những hành trang cần thiết cho mục đích du học của mình trong tương lai.

 

Quy mô lớn hơn, cơ hội rộng mở hơn cho học sinh THCS trên toàn quốc

TOEFL Junior Challenge 2013 đã đạt được thành công lớn và thu hút hơn 21.000 học sinh giỏi tiếng Anh từ hơn 500 trường THCS tại 5 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Năm 2014, xuất phát từ những yếu tố tích cực mà cuộc thi mang lại, IIG Việt Nam sẽ phối hợp với các Sở Giáo dục và Đào tạo địa phương đồng tổ chức cuộc thi trên diện rộng tại hàng loạt tỉnh/thành phố gồm: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Khánh Hòa, TP.HCM, Cần Thơ, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, An Giang, Tây Ninh, Vũng Tàu, Vĩnh Long... Ban tổ chức cuộc thi mong muốn TOEFL Junior Challenge 2014 sẽ trở thành một sân chơi công bằng vinh danh những gương mặt sáng về học tập tiếng Anh trên toàn quốc, đồng thời là kỳ thi để các thí sinh có thể định kỳ kiểm chứng năng lực sử dụng tiếng Anh của mình sau mỗi năm học tập và rèn luyện.

THÔNG TIN CẦN BIẾT

1. Đối tượng dự thi:

- Học sinh phổ thông trong độ tuổi 11-15 (lớp 6 - 9) năm học 2014 - 2015 tại các địa phương trên và có điểm tổng kết tiếng Anh năm học 2013 - 2014 từ 7.0 trở lên.

- Học sinh đăng ký dự thi trên tinh thần tự nguyện

2. Thể lệ chi tiết của cuộc thi: Xem tại đây.

3. Thông tin liên hệ:

- Tại miền Bắc: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội -ĐT: (04) 3773 36240 (Ext: 169/ 711/162) - Email: toefl.hn@iigvietnam.com

- Tại miền Trung: 266 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - ĐT: (0511) 3565 888 - Email: toefl.dn@iigvietnam.com

- Tại miền Nam: Tầng 8, tòa nhà số 538 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM - ĐT: (08) 39905 888 (Ext: 825/ 819) - Email: toefl.hcm@iigvietnam.com

Hotline: 0969 337 457

4. Đăng ký tham dự cuộc thi trước ngày 9.10.2014: tại đây

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.