Gói hàng phát nổ trên xe khách, 3 người bị thương

30/09/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Khoảng 11 giờ trưa nay 30.9, trên quốc lộ 1A (đoạn qua khu công nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) một xe khách lưu thông hướng Vinh - Hà Nội bỗng nhiên phát nổ khiến 3 người bị thương.

(TNO) Khoảng 11 giờ trưa nay 30.9, trên quốc lộ 1A (đoạn qua khu công nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) một xe khách lưu thông hướng Vinh - Hà Nội bỗng nhiên phát nổ khiến 3 người bị thương.


Hiện trường vụ nổ

Theo thông tin ban đầu, xe khách giường nằm chạy tuyến Vinh - Hà Nội mang biển số 29B-05.671 của nhà xe H.N, khi chạy đến đoạn khu công nghiệp Nam Cấm, thuộc huyện Nghi Lộc, Nghệ An, đã xảy ra vụ nổ làm 3 người phải nhập viện.

Các nạn nhân được xác định là phụ xe Thái Viết Hảo (35 tuổi, trú xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc), lái xe Trần Văn Tám (34 tuổi, ngụ xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) và tài xế đang lái xe Phan Đình Ninh (39 tuổi, ngụ xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc).

Lái xe Trần Văn Tám cho biết có một người đến gửi một túi hàng cách đây 3 ngày và nói khi xe ra đến cây xăng ở Thanh Hóa sẽ có người nhận. Quá trình xe di chuyển, nhà xe gọi vào số điện thoại ghi trên túi hàng nhưng người nhận trả lời không phải hàng của mình.

 

 
Anh Thái Viết Hảo (ảnh trên) và lái xe Phan Đình Ninh đang cấp cứu tại bệnh viện

Hành khách Phan Thị Oanh (38 tuổi) bàng hoàng kể lại: “Tôi lên xe lúc 10 giờ 30 phút và được sắp xếp ngồi ghế đầu tiên, sau lái xe. Ngồi được một lúc thì phụ xe Hảo có nói với tôi, cái hộp này khách gửi cách đây 3 ngày rồi mà không có ai nhận. Sau đó anh Hảo bóc vỏ bọc bên ngoài ra và thấy một cái loa hình chữ nhật. Anh Hảo đang loay hoay nhìn chiếc loa thì bất ngờ nó phát nổ”.

Vụ nổ khiến anh Hảo bị đứt hai tay, bị hư mắt và nửa phần mặt bên phải, đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lúc xảy ra vụ nổ Anh Tám đang ngồi quay lưng nên bị thương ở vùng lưng, còn anh Ninh bị thương nặng.

Sau khi vụ nổ xảy ra, cơ quan điều tra nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Tin, ảnh:  Phạm Đức

>> Thuốc nổ trên xe khách phát nổ, 3 người chết, 9 người bị thương
>> Cháy nổ tàu chở dầu, ít nhất 2 người chết
>> Cháy nổ tại đại lý gas, cả khu phố náo loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.