Đừng quá ảo tưởng về thân hình siêu mẫu

30/09/2014 09:00 GMT+7

Là một tín đồ thời trang, Phương không ngại khi bỏ ra tiền triệu để mua một chiếc váy hay một đôi giày. Độ ăn chơi của cô gái trẻ khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ. Khổ một nỗi Phương cao ráo nhưng hơi gầy, những bộ váy đắt tiền sẽ đẹp hơn, sexy hơn nếu vòng một và vòng 3 của cô nảy nở hơn. Với nếp sinh hoạt và ăn chơi bất chấp giờ giấc và ăn uống không khoa học, làm Phương ngày càng siêu mỏng.

Đừng quá ảo tưởng về thân hình siêu mẫu 1

Đam mê của cô là shopping, những ngày nghỉ Phương thường thong dong cùng bạn bè đi chọn đồ, ăn uống. Với máu mua sắm và gu thời trang sành điệu của cô gái trẻ, mọi người ở cơ quan hay gọi vui Phương là “nữ hoàng ăn chơi”. Diện những bộ đồ đẹp và thời trang, nhưng vóc dáng mảnh mai của Phương thực sự chưa chinh phục được phái mạnh. Cô luôn tự hào về thân hình siêu mẫu của mình, mà không hề biết rằng tạng người siêu phẳng của cô các chàng trai không hứng thú chút nào.

Sắp tới sinh nhật công ty, các chị em thi nhau sắm sửa váy áo để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng. Với máu mua sắm ngấm vào máu, Phương cũng đã lượn lờ các shop hai hôm nay nhưng không tìm được bộ nào ưng ý. Bộ nào cũng không vừa vì rộng quá, cô bắt đầu  cảm thấy ái ngại cái thân hình quá mi nhon của mình. Không còn cách nào khác, cô lôi tất cả các bộ đồ cũ ra thử, đúng lúc đó cô bạn thân An Nhiên đến chơi, nhờ bạn ngắm giúp luôn, nhưng cũng không ăn thua. Thử đến bộ thứ 5 mà bạn mình vẫn lắc đầu ngán ngẩm, An Nhiên phải thốt lên “Mày bây giờ siêu mỏng quá, bộ nào cũng rộng và chả có chút quyến rũ gì cả, toàn đồ đẹp mà người gầy quá mặc vào chả nhìn thấy đường cong đâu”. Ngắm nghía một hồi, nhìn kỹ vào gương, Phương nhận ra mình gầy thật. Cô ngậm ngùi mân mê những bộ váy đắt tiền và mớ phụ kiện lấp lánh không vừa với mình nữa và than vãn “Đúng là tao đã gầy quá rồi, trước kia nghĩ giảm cân mới khó chứ tăng cân thì khó gì, nên cứ ham hố được form như các siêu mẫu”.

Đừng quá ảo tưởng về thân hình siêu mẫu 2

An Nhiên động viên “Thôi cứ chăm chỉ ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ giấc và quan trọng là phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng một thời gian sẽ béo lên. Từ trước đến giờ mày cũng tự tin về mình quá nên bị ảo tưởng về thân hình siêu mẫu. Thực ra đàn ông không thích con gái gầy đâu, nhất là mấy cô siêu mẫu không có tý thịt nào. Ít ra cũng phải có mông có ngực, chứ cao ráo mà phẳng lì như mày thì sao mà hớp hồn được cánh mày râu”.

Sinh nhật Phương năm nay, An Nhiên không tặng váy áo như mọi khi, món quà của An Nhiên làm cả đám bạn ngạc nhiên, đó là 3 lọ Tảo Mặt Trời kèm với thiệp chúc mừng “Hy vọng món quà này sẽ đem đến kỳ diệu cho mày. Chúc mày luôn xinh đẹp, rạng rỡ và sớm lấy lại phong độ nhé”. Rất tin tưởng cô bạn thân, Phương kiên trì dùng Tảo Mặt Trời, không ngờ sau 3 tháng Phương đã thay đổi hoàn toàn về diện mạo, da dẻ hồng hào, tăng lên 5kg nhìn cô đã có da có thịt và diện đồ nhìn đẹp hơn rất nhiều.

Với vóc dáng chuẩn và phong cách thời trang hiện đại, Phương bắt đầu làm điêu đứng nhiều chàng trai cùng công ty. Cô nàng đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ khen Phương đã xinh hơn nhiều. Niềm vui thể hiện rõ trên khuôn mặt cô gái trẻ khi được nhiều đồng nghiệp khen hết lời về sự thay đổi của mình. Giờ đây cô hoàn toàn tự tin về mình.

Tảo Mặt Trời® là thương hiệu Tảo Spirulina của Công ty Earthrise, được công ty Ecopath Việt Nam phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus có thành phần 95% là tảo Spirulina. Tảo Spirulina chứa 100 chất dinh dưỡng, trong đó đạm chiếm gần 70%, đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất, chất xơ và hàm lượng chất chống ôxy hóa cao.

Tác dụng của Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus:

Thanh lọc, giải độc cho cơ thể, nhờ các chất chống oxi hoá tự nhiên có hàm lượng lớn trong tảo như: Phycocyanin, Chlorophyll, Beta-Caronten, Polysaccarid…giúp tăng cường sức đề kháng, sức khoẻ tổng thể một cách bền vững.

Bổ sung hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu, hoàn toàn tự nhiên cho cơ thể, có thể hấp thu được đến 90%.

Hấp thu tối đa dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày do tác dụng của các vitamin, chất khoáng, và các chất xơ trong tảo, kết hợp với các chất chống oxi hoá, làm tăng cường lợi khuẩn trong hệ đường ruột, giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt.

Mang lại giấc ngủ sâu, tự nhiên, giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, stress nhờ tác dụng của các vitamin nhóm B (từ B1- B12) và 2 axit amin giúp cho giấc ngủ là Tryptophan, Phenylalamin.

Đừng quá ảo tưởng về thân hình siêu mẫu 3
Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus là cách tăng cân hiệu quả cho người gầy

Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus còn được bổ sung thêm vitamin C tự nhiên  chiết xuất từ trái sơri trồng theo phương pháp hữu cơ và khoáng chất kẽm, giúp người gầy tăng cường sức để kháng và ăn uống ngon miệng hơn.

Lựa chọn Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus để tăng cường bổ sung dinh dưỡng là cách giúp cải thiện cân nặng hiệu quả và bền vững cho người gầy. Bổ sung dinh dưỡng từ tảo giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, khả năng lọc độc của cơ thể, tăng cường dinh dưỡng tối ưu giúp người gầy mau chóng đạt được cân nặng mong muốn.

Hãy gọi ngay về tổng đài tư vấn: 04 32 484 587 (Giờ hành chính) hoặc 0912 224 836 (Ngoài giờ hành chính) để được tư vấn về dinh dưỡng và tăng cân an toàn, hiệu quả.

Bạn đọc cần thêm thông tin về Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus chính hãng, hãy truy cập website: http://taomattroi.com/ hoặc Fanpage Tảo Mặt Trời. Sản phẩm được giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.