Chạy bộ vì sức khỏe: Cơ hội tham gia từ thiện và trở nên khỏe mạnh hơn

01/10/2014 04:00 GMT+7

Sự kiện 'Chạy bộ vì sức khỏe' diễn ra vào sáng 8.10 tới tại Q.7, TP.HCM do nhãn hàng Nutrilite của Công ty TNHH Amway Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ thông tin của Báo Thanh Niên không chỉ tạo ra một không gian vận động vì sức khỏe mà còn là dịp để chúng ta cùng chung tay hỗ trợ cho cộng đồng.

Sự kiện “Chạy bộ vì sức khỏe” diễn ra vào sáng 8.10 tới tại Q.7, TP.HCM do nhãn hàng Nutrilite của Công ty TNHH Amway Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ thông tin của Báo Thanh Niên không chỉ tạo ra một không gian vận động vì sức khỏe mà còn là dịp để chúng ta cùng chung tay hỗ trợ cho cộng đồng.


Tiến sĩ Sam Rehnborg trên cánh đồng hữu cơ Nutrilite, người sẽ có mặt trong sự kiện “Chạy bộ vì sức khỏe” gây quỹ từ thiện cùng Báo Thanh Niên - Ảnh: Amway Việt Nam 

Theo đó, khi mua áo thun để tham gia vào chương trình, bạn đã cùng Amway góp phần vào Quỹ “Amway - Thư viện cho em” nhằm xóa tình trạng khát sách của các em học sinh nghèo ở vùng cao và biên giới. Bên cạnh đó, một phần quỹ sẽ được sử dụng để hỗ trợ áo ấm cho các em ở vùng giá rét trong mùa đông sắp tới.

Mang tri thức và hơi ấm tới các trẻ em nghèo

Hoạt động từ thiện hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là một trong những ưu tiên mà cả Báo Thanh Niên lẫn Amway Việt Nam đều dành tâm huyết thực hiện trong nhiều năm. Ý tưởng chung về việc hỗ trợ cho cuộc sống thiếu thốn và khó khăn của các em học sinh miền núi và biên giới thông qua hoạt động cộng đồng đã đưa Amway Việt Nam và Thanh Niên đến gần với nhau. Việc lần đầu tiên kết hợp của hai đơn vị uy tín trong sự kiện “Chạy bộ vì sức khỏe” lần này dự kiến sẽ kêu gọi được sự tham gia của các khách hàng và đội ngũ nhà phân phối của Amway Việt Nam, với mục tiêu đóng góp 1 tỉ đồng cho Quỹ “Amway - Thư viện cho em”.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chiến dịch Vì trẻ em Amway One by One do Tập đoàn Amway phát động nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Có mặt tại VN từ năm 2008, tính đến nay, Amway đã đóng góp 18,4 tỉ đồng giúp 5.500 trẻ kém may mắn trên cả nước có được cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các chương trình phẫu thuật nụ cười miễn phí và các chương trình học bổng.

Tăng cường sức khỏe và kiến thức dinh dưỡng cùng tiến sĩ Sam

Ngoài ý nghĩa thiện nguyện, ngày hội “Chạy bộ vì sức khỏe” hứa hẹn sẽ mang lại cho những người tham dự một buổi sáng tràn đầy năng lượng cùng các hoạt động tập thể sôi nổi. Người tham gia sẽ được “khởi động” với màn biểu diễn flashmob đầy hào hứng và tham gia vào nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ tiến sĩ Sam Rehnborg, Chủ tịch Viện Nghiên cứu sức khỏe Nutrilite tại California, Mỹ.

Tiến sĩ Sam đã dành cả cuộc đời mình để thực hiện sứ mệnh gìn giữ và phát triển cho thương hiệu 80 năm tuổi Nutrilite, cũng là di sản mà cha ông, nhà khoa học Carl F.Rehnborg, người sáng lập và định hướng cho thương hiệu Nutrilite khởi đầu. Ông đã đi vòng quanh thế giới để tuyên truyền về dinh dưỡng và sức khỏe, giúp mọi người hiểu làm thế nào thực phẩm bổ sung Nutrilite có thể giúp tối ưu hóa chế độ ăn dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe.

Tiến sĩ Sam Rehnborg luôn khẳng định tầm quan trọng của việc kết hợp giữa luyện tập, lựa chọn lối sống và chế độ dinh dưỡng hợp lý để có được sức khỏe tối ưu. Nhân dịp tới VN lần này, tiến sĩ Sam Rehnborg hy vọng sẽ tiếp tục đưa Nutrilite - sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu thế giới (*) đến gần hơn với người tiêu dùng. Sự xuất hiện của ông tại chương trình “Chạy bộ vì sức khỏe” nhân dịp kỷ niệm 80 năm ra đời thương hiệu Nutrilite diễn ra tại Q.7, TP.HCM vào ngày 8.10.2014 sắp tới sẽ truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng.

Ra đời vào năm 1934 tại Mỹ, giá trị cốt lõi của Nutrilite chính là việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu có nguồn gốc thực vật, song song với việc lựa chọn lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng cân bằng, chế độ luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý để mang lại sức khỏe tối ưu cho mọi người.

Ngày 8.10 tới, lần đầu tiên thương hiệu Nutrilite của Amway hợp tác với Báo Thanh Niên tổ chức chương trình “Chạy bộ vì sức khỏe” tại Q.7, TP.HCM để đóng góp 1 tỉ đồng cho học sinh vùng cao, vùng biên giới.

Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tham dự chương trình “Chạy bộ vì sức khỏe cùng Dr. Sam”, vui lòng truy cập địa chỉ https://www.facebook.com/OfficialAmwayVietnam hoặc đường dây nóng 19001850.

Hoàng Lâm

(*) Theo Euromonitor International Limited www.euromonitor.com/amway-claims

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.