Bé gái 4 tuổi bị hành hạ dã man được xuất viện về sống với cha ruột

30/09/2014 16:18 GMT+7

(TNO) Ngày 30.9, cháu Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi, bị mẹ đẻ và cha dượng hành hạ dã man ở TX.Dĩ An, Bình Dương) đã được xuất viện về sinh sống với cha ruột ở Sóc Trăng.

(TNO) Ngày 30.9, cháu Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi, bị mẹ đẻ và cha dượng hành hạ dã man ở TX.Dĩ An, Bình Dương) đã được xuất viện về sinh sống với cha ruột ở Sóc Trăng.

Vụ bé gái 4 tuổi bị hành hạ: Cháu Ngân được xuất viện về sinh sống với cha ruột
Bé Ngân cùng với cha tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương sáng 30.9

Bà Hoàng Lệ Chi - Phó chủ tịch UBND TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết kết quả xác minh hồ sơ lý lịch (giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn, hộ khẩu…) xác định anh Trần Văn Tố (31 tuổi, ngụ Sóc Trăng) là cha ruột của bé Ngân.

Bên cạnh đó, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An cũng đã trưng cầu giám định ADN giữa bé Ngân và anh Tố có kết quả trùng khớp. Đại tá Trần Văn Chính - Trưởng Công an TX.Dĩ An cũng khẳng định bé Ngân là con ruột của anh Tố.

Theo bà Chi, cơ quan chức năng TX.Dĩ An đã có cuộc họp và thống nhất giao quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Ngân cho anh Tố.

Trong thời gian qua, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ cho bé Ngân được số tiền trên 200 triệu đồng. Bà Chi nói: “Số tiền này đã được chuyển vào tài khoản của cháu Ngân ở ngân hàng. Sau khi cháu Ngân về quê Sóc Trăng sinh sống với cha ruột, chúng tôi sẽ chuyển số tiền và tài khoản về Sóc Trăng cho cơ quan chức năng và gia đình cháu Ngân quản lý”.

Sau khi bé Ngân xuất viện, Bệnh viện đa khoa Bình Dương cũng đã miễn phí toàn bộ tiền chăm sóc, điều trị cho bé trong thời gian ở bệnh viện.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Cháu bé 4 tuổi bị hành hạ dã man: 'Em táng 2 cái vô mặt, rồi táng 2-3 cái bạt tai gì đó
>> Bắt tạm giam 2 bị can hành hạ bé 4 tuổi
>> Bắt tạm giam 2 nghi can hành hạ dã man cháu bé 4 tuổi
>> Cháu bé 4 tuổi bị hành hạ dã man: Cha ruột của bé Ngân nhận con
>> Cháu bé 4 tuổi bị cha mẹ bị hành hạ dã man: Xem xét khởi tố vụ án
>> Lời khai kinh hoàng của cặp vợ chồng hành hạ dã man con gái 4 tuổi
>> Bé 4 tuổi cấp cứu nghi bị mẹ và cha dượng hành hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.