Khách hàng LG háo hức với cơ hội đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới

29/09/2014 10:55 GMT+7

Khách hàng - những người bạn trung thành và thân thiết của thương hiệu Hàn Quốc đang có cơ hội được đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới khi tham gia cuộc thi Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất.

Khách hàng - những người bạn trung thành và thân thiết của thương hiệu Hàn Quốc đang có cơ hội được đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới khi tham gia cuộc thi Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất. Sau 3 tuần phát động, cuộc thi đã tìm được những khách hàng được đổi mới sản phẩm đầu tiên và quan trọng hơn cả là được lắng nghe những câu chuyện vô cùng thú vị mà những người chơi chia sẻ.

Kỷ niệm ùa về từ chiếc tủ lạnh gắn bó với tuổi thơ


Chiếc tủ lạnh đã 16 năm gắn bó với gia đình anh Tuấn Linh

Tham gia cuộc thi với model tủ lạnh LG sản xuất năm 1998, anh Tuấn Linh, Hà Nội, đã may mắn giành được giải nhất tuần 1 trong nhóm Thiết bị Gia dụng. Câu chuyện anh Linh mang tới ít nhiều gợi lại tuổi thơ của những người được sinh ra vào những năm 90.

Anh Linh tâm sự: “Chiếc tủ lạnh là một gia tài lớn trong gia đình tôi vào thời điểm ấy. Những ngày hè nóng nực, tôi hay lén bố mẹ để mở cửa tủ cho hơi lạnh phả vào mặt (cười). Rồi những lần đá bóng với nhóm bạn dưới trưa hè oi nóng, tôi luôn cảm thấy hãnh diện khi là người cung cấp những cốc nước mát lịm cho cả hội. Cho đến tận bây giờ, chiếc tủ lạnh vẫn là thành viên hoạt động bền bỉ nhất, đặc biệt vào những dịp cuối tuần khi cả nhà về quê và cứ mỗi khi lên lại chất vào tủ rất nhiều rau quả sạch.”

Giành được giải nhất tuần, anh Tuấn Linh sẽ được đổi mới sản phẩm với model tủ lạnh GR-L352MG

Chiếc TV chỉ kém chủ nhân 1 tuổi

Anh Nguyễn Bá Đạt, Khánh Hòa, vẫn còn nguyên kỷ niệm về những bữa ăn được bố mẹ “dụ” bằng băng đĩa nhạc và hoạt hình, hay những buổi tối quây quần của cả nhà để xem bộ phim Tây Du Ký rất nổi tiếng thời đó.

“Vào những năm 1993 - 1994 khi trào lưu phim bộ nổi lên. Bố mẹ tôi đã quyết định sắm một cái tivi để cải thiện sinh hoạt cho gia đình. Bố tôi bảo đây là model TV được đánh giá tốt nhất tại thời điểm đó cả về chất lượng âm thanh, hình ảnh, tín hiệu truyền hình. Tính đến nay, chiếc TV đã gắn bó với gia đình tôi được 20 năm rồi và nó cũng chỉ thua tôi có 1 tuổi”, anh Đạt tâm sự

 
Chiếc TV sản xuất năm 1995 của anh Nguyễn Bá Đạt được giải nhất tuần 1

“Được biết, chiếc TV màn hình lồi của tôi đã giành được giải thưởng tuần và tôi sẽ có cơ hội được đổi nó để lấy một sản phẩm mới hơn, Thực sự là tôi rất vui và cảm ơn Công ty LG. Tôi thích LG bởi thiết kế đẹp, màu sắc rực rỡ, chuyển động mượt mà và đặc biệt là sử dụng tấm nền IPS tăng chất lượng cho các dòng tivi cao cấp”, anh Đạt chia sẻ.

Sét đánh toàn khu, TV chỉ hỏng điều khiển…

… Là câu chuyện về chiếc TV LG được sản xuất vào năm 1990 của anh Huỳnh Quang Huy, tại TP.HCM, và cũng là chiếc TV giành được giải nhất tuần 2 của cuộc thi. Chiếc TV 24 5 tuổi của gia đình anh đã từng trải qua một đợt sét đánh vào năm 2004. Điều đáng nói là sau trận sét đánh đó, tất cả TV trong xóm đều bị cháy nổ, chỉ duy nhất chiếc TV của anh trụ lại được và chỉ bị hỏng điều khiển. Cho đến tận bây giờ, chiếc TV vẫn chạy tốt và được bố anh giữ lại như một món đồ kỷ niệm trong gia đình.

Sau 3 tuần phát động, cuộc thi Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất đã nhận được hàng trăm sản phẩm gửi về. Ngoài khối lượng “đồ cổ” đồ sộ còn là kho kỷ niệm thú vị được những người chơi chia sẻ.

Ông Ko Tae Yeon, Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam, cho biết: “Những câu chuyện đã thổi hồn cho các sản phẩm khiến cho nó không chỉ còn hiện hữu như những món đồ giá trị mà còn là một phần ký ức của mỗi thành viên trong gia đình. Chúng tôi thực sự rất vui vì sự gắn bó của thương hiệu LG trong cuộc sống của những khách hàng thân thiết”. Ngoài cơ hội giành được bộ sản phẩm trị giá 100 triệu đồng cho Giải nhất của chương trình, chủ nhân của các giải thưởng lâu đời nhất được gửi về trong tuần sẽ có cơ hội được đổi mới sản phẩm tương ứng với sản phẩm gửi tham dự. Các sản phẩm đổi đều là những model mới của LG như điện thoại G3, TV LB651T, máy giặt WD-11600, tủ lạnh GR-L352MG…

Cuộc thi sẽ được LG kéo dài đến hết ngày 12.10.2014 với nhiều cơ hội đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới dành cho người chơi. Bạn có thể truy cập website www.lg.com/vn/theoldest để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về chương trình.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.