Chưa xác định khả năng ông Nguyễn Bá Thanh tiếp xúc cử tri vào ngày 3.10

29/09/2014 19:34 GMT+7

(TNO) Chiều 29.9, ông Huỳnh Nghĩa, Phó chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng, cho hay vẫn chưa xác định được ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương, có tham gia tiếp xúc cử tri vào ngày 3.10 hay không.

>> Ông Nguyễn Bá Thanh sắp trở lại làm việc
>> Xác minh thông tin bạn đọc quan tâm về ông Nguyễn Bá Thanh  

 
Ông Nguyễn Bá Thanh trong một lần tiếp xúc cử tri tại Đà Nẵng - Ảnh: Nguyễn Tú

Trước đó, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng thông báo lịch tiếp xúc cử tri nhằm chuẩn bị kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa 13, khai mạc vào ngày 20.10.

Theo thông báo này, vào sáng 3.10, tại Nhà hát Trưng Vương TP.Đà Nẵng, các đại biểu Nguyễn Bá Thanh, Lê Văn Hoàng, Nguyễn Thị Kim Thúy, Huỳnh Ngọc Sơn, Huỳnh Nghĩa, Thân Đức Nam sẽ tiếp xúc cử tri các quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà và Cẩm Lệ.

Chiều cùng ngày, các đại biểu Nguyễn Bá Thanh, Lê Văn Hoàng, Nguyễn Thị Kim Thúy tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang tại Hội trường Huyện ủy Hòa Vang; các đại biểu Huỳnh Ngọc Sơn, Huỳnh Nghĩa, Thân Đức Nam tiếp xúc cử tri quận Ngũ Hành Sơn tại Trung tâm Hành chính quận.

Sáng 4.10, các đại biểu Huỳnh Ngọc Sơn, Huỳnh Nghĩa, Thân Đức Nam tiếp xúc cử tri quận Liên Chiểu tại Trung tâm Hành chính quận.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Huỳnh Nghĩa cho hay về nguyên tắc trước khi tiếp xúc cử tri phải mời tất cả đại biểu ứng cử ở đơn vị bầu cử và Đoàn đại biểu Quốc hội phải thông báo trước cho người dân, còn đại biểu nào bận việc không về được thì báo cho Đoàn đại biểu Quốc hội hoặc thông qua thư ký để thông báo lý do đến cử tri.

Cũng theo ông Nghĩa, thông thường gần đến ngày diễn ra, các đại biểu hoặc thư ký mới báo lại cho Đoàn đại biểu Quốc hội nên hiện nay ông Nghĩa không khẳng định được ông Nguyễn Bá Thanh có tham dự được hay không.

“Hiện đoàn đại biểu Quốc hội của mình đã mời các đại biểu về để tiếp xúc cử tri, không chỉ ông Nguyễn Bá Thanh mà các đại biểu Quốc hội khác nếu bận việc đột xuất không về được thì cũng là chuyện bình thường”, ông Huỳnh Nghĩa nói.

Trước đó, như Thanh Niên Online đã thông tin, được sự đồng ý của tổ chức, ông Nguyễn Bá Thanh chữa bệnh tại Mỹ và sức khỏe đang tiến triển tốt.

Nguyễn Tú

>> Ông Nguyễn Bá Thanh: 'Thắng lợi thì vỗ tay, sai không ai chịu trách nhiệm
>> Ông Nguyễn Bá Thanh 'soi bệnh' né trách nhiệm của quan chức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.