Xem & Nghe

28/09/2014 03:05 GMT+7

Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa. Từ ngày 27.9 đến 1.10, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Cà Mau, Bộ TT-TT phối hợp UBND tỉnh Cà Mau tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của VN - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý.

Em Trần Phượng Trân (học sinh ở Cà Mau) đang đọc những tài liệu về biển đảo

Triển lãm trưng bày nhiều tư liệu, hiện vật, ấn phẩm và gần 100 bản đồ là tập hợp các nguồn tư liệu đã được công bố từ trước đến nay của các nhà nghiên cứu, học giả trong nước và quốc tế. Trong đó, có các nhóm tư liệu chính như: phiên bản của các văn bản Hán Nôm, văn bản Việt ngữ và Pháp ngữ, phiên bản của các văn bản hành chính của chính quyền VN Cộng hòa (ban hành trong thời kỳ 1954 - 1975), phiên bản của các văn bản hành chính của nhà nước Cộng hòa XHCN VN... (Tin, ảnh: Gia Bách)

Lần đầu tôi kể của Kinh Quốc. Trong talk show Lần đầu tôi kể phát sóng lúc 19 giờ ngày 28.9 trên HTV2, diễn viên Kinh Quốc (ảnh) mang đến những chia sẻ cởi mở, chân tình quanh nghiệp diễn, chuyện kinh doanh, tình yêu đầu đời cùng cuộc hôn nhân mà anh cho là thất bại lớn nhất của mình. Bên cạnh đó, Kinh Quốc còn đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các bạn trẻ có ý định đến với nghiệp diễn cùng “thú chơi” mới: nuôi chim kiểng. (N.V)

Lòng chung thủy bị thách thức. 32 tập của Em vợ (tựa gốc: Lustful Sis, do Thái Lan sản xuất) hứa hẹn lôi cuốn khán giả màn ảnh nhỏ bởi diễn xuất của các ngôi sao truyền hình Thái Lan và những tình huống hấp dẫn quanh chuyện ngoại tình. Phim phát sóng lúc 21 giờ 30 mỗi ngày trên kênh Les’t Viet từ ngày 30.9, với sự tham gia của: Sarawut Marttong, Isariya Saisanan, Napapat Wattanakamolwut... (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.