Cốc Cốc thêm tính năng tra từ điển khi lướt web

29/09/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Trình duyệt web Cốc Cốc vừa tiếp tục được cải tiến, bổ sung tính năng tra từ điển Anh - Việt bằng cách nhấp đúp chuột lên từ cần tra trong lúc duyệt web.


Người dùng chỉ cần bấm đúp chuột vào từ tiếng Anh trên trình duyệt Cốc Cốc là có thể biết được từ này có nghĩa là gì trong tiếng Việt - Ảnh chụp màn hình 

Theo đó, người dùng trình duyệt Cốc Cốc trong quá trình lướt web và muốn biết một từ vựng (tiếng Anh) có nghĩa là gì chỉ cần dùng chuột bấm đúp vào từ cần tra, ngay lập tức một khung màu xám mở ra bao gồm cách phát âm, từ loại và các nghĩa của từ trong tiếng Việt là gì sẽ được liệt kê chi tiết.

Với tính năng này, việc tra từ và đọc tiếng Anh sẽ thuận tiện hơn, giúp người dùng không cần cài thêm phần mềm từ điển riêng biệt.

Được biết, trình duyệt Cốc Cốc là sản phẩm được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium và sử dụng giao diện thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Việt. Một điểm nổi bật khác của trình duyệt này là có khả năng tự động thêm dấu tiếng Việt tại bất kỳ vị trí nào trên internet khi người dùng gõ văn bản không dấu.

Hiện tại, người dùng có thể tải phiên bản mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc tại địa chỉ: http://coccoc.com/.

Thành Luân

>> Tự sướng' (selfie) vào từ điển Oxford
>> Từ điển Việt - Anh theo phong cách mới
>> Google ra mắt trình duyệt Chrome 64-bit cho Windows 7 và 8
>> Chrome 35 cho phép khôi phục thẻ trình duyệt đã đóng
>> Chơi game trên trình duyệt web
>> Ra mắt trình duyệt internet riêng cho thị trường VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.