Đặc biệt trên báo in ngày 24.9.2014

24/09/2014 00:00 GMT+7

Nguy cơ thừa hàng triệu nam giới; Đàm Vĩnh Hưng “trào máu mắt” với Hiệp sĩ mù; Nỗi kinh hoàng trong Trại Sói của Hitler … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.9.2014.

Nguy cơ thừa hàng triệu nam giới; Đàm Vĩnh Hưng “trào máu mắt” với Hiệp sĩ mù; Nỗi kinh hoàng trong Trại Sói của Hitler… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.9.2014.

Nguy cơ thừa hàng triệu nam giới

Nguy cơ hàng triệu đàn ông 

Dự báo xấu nhất đến năm 2050, VN sẽ thừa 2,3 - 4,3 triệu nam giới nếu không ngăn chặn được mức gia tăng mất cân bằng giới tính khi sinh.

“Chạy” điểm vào đại học: Chằng chịt đường dây cửa sau

Văn phòng tuyển sinh của bà Oanh, nơi thu nhận hồ sơ để “chạy” vào các trường ĐH - Ảnh: Ngọc Thắng d

Khi tiếp cận với một số trường, chúng tôi biết rằng việc “chạy” điểm vào các trường đại học có cả một đường dây và càng hiểu vì sao đơn vị môi giới hết sức tự tin khi ra giá với người học.

Đàm Vĩnh Hưng “trào máu mắt” với Hiệp sĩ mù

Đàm Vĩnh Hưng lầu đầu đóng phim - Ảnh: CGV 

Ngày 26.9, Hiệp sĩ mù - bộ phim đầu tiên mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đầu tư, sản xuất và tham gia diễn xuất sẽ ra rạp. Hưng cho biết “đã phải trào máu mắt tính toán đủ đường để làm sao có lãi mới có thể tiếp tục canh bạc điện ảnh”.

Nỗi kinh hoàng trong Trại Sói của Hitler

Người cuối cùng còn sống trong đội quân thử thức ăn cho trùm phát xít Adolf Hitler lên tiếng kể về quãng đời cay đắng trong Thế chiến 2.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.