Apple Watch trang bị RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB

24/09/2014 08:15 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của công ty cung cứng linh kiện Cowen and Company, cấu hình phần cứng của Apple Watch đã được hé lộ.

(TNO) Theo nguồn tin của công ty cung cứng linh kiện Cowen and Company, cấu hình phần cứng của Apple Watch đã được hé lộ.

 
Apple Watch có 3 phiên bản khác nhau và dây đeo cũng có thể thay đổi tùy thích - Ảnh: Apple

GSMArena dẫn lại thông tin của Cowen and Company cho biết Apple Watch sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong với dung lượng tùy chọn thấp nhất là 4 GB. Cấu hình này tương đương với các dòng đồng hồ thông minh đang có trên thị trường như: Samsung Gear Live, LG G Watch và Moto 360.

Bên cạnh đó, Apple Watch còn được trang bị một con chip BCM43342 Broadcom giống như trên iPhone 5S. Con chip này được tích hợp khả năng thu Wi-Fi, Bluetooth 4.0, thu radio FM và cả tính năng GPS.

Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Dự kiến, phiên bản thương mại đầu tiên của Apple Watch sẽ bán ra thị trường vào đầu năm 2015.

Thành Luân

>> Apple Watch Edition có giá gần 5.000 USD
>> Pin của Apple Watch chỉ dùng được một ngày
>> Hình ảnh chi tiết đồng hồ thông minh Watch của Apple
>> Apple ra mắt đồng hồ thông minh Watch, giá từ 349 USD
>> LG hứa tung bản sửa lỗi 'mòn sạc pin' trên G Watch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.