Oppo N3 sử dụng vật liệu 'hàng không vũ trụ'?

24/09/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Oppo vừa đăng tải lên trang Weibo hình ảnh mới có liên quan đến mẫu smartphone N3 sắp ra mắt. Theo đó, hình ảnh này gợi ý rằng chiếc N3 sẽ sử dụng vật liệu 'hàng không vũ trụ'.

(TNO) Nhà sản xuất Oppo vừa đăng tải lên trang Weibo hình ảnh mới có liên quan đến mẫu smartphone N3 sắp ra mắt. Theo đó, hình ảnh này gợi ý rằng chiếc N3 sẽ sử dụng vật liệu "hàng không vũ trụ".

 
Hình ảnh N3 được cho là sẽ sử dụng vật liệu trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ - Ảnh: Oppo

Theo GSMArena, hình ảnh được hé lộ ghi chữ N3 kèm theo đó là dòng chữ "Built for what may come" được chụp ngoài không gian.

Điều này ám chỉ Oppo N3 có thể được sử dụng chất liệu kim loại sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, làm cho trọng lượng của máy nhẹ hơn, mỏng hơn và dẻo dai hơn.

Hiện tại, Oppo đã gửi thư mời đến giới truyền thông toàn cầu tham gia vào sự kiện mới của hãng diễn ra vào ngày 29.10 tới tại Singapore. Đây cũng là thời điểm được cho là chiếc N3 sẽ ra mắt.

Theo thông tin ban đầu, Oppo N3 sẽ có kiểu dáng thiết kế camera xoay độc đáo dùng được cho mặt trước/sau như bản N1 đang bán trên thị trường. Ngoài ra, màn hình của máy được cho là sử dụng chất lượng hiển thị 2K, tương tự như màn hình đang dùng trên chiếc Find 7 vừa được Oppo công bố.

Thành Luân

>> Oppo N3 camera xoay lộ diện
>> Oppo N3 ra mắt trong tháng 10?
>> Oppo chê tính năng sạc nhanh trên Galaxy Note 4
>> Oppo N1 mini có thêm phiên bản màu xanh ngọc
>> Oppo Find 7 dùng màn hình 2K cập bến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.