Người đàn ông đạt 100 lần cực khoái mỗi ngày

23/09/2014 11:00 GMT+7

(TNO) Dale Decker mắc một hội chứng hiếm gặp gọi là hội chứng kích thích bộ phận sinh dục, khiến anh liên tục đạt cực khoái ngay cả khi không muốn.

(TNO) Dale Decker mắc một hội chứng hiếm gặp gọi là hội chứng kích thích bộ phận sinh dục, khiến anh liên tục đạt cực khoái ngay cả khi không muốn.

Người đàn ông 37 tuổi, đến từ Wisconsin (Mỹ), nói tháng 9.2012 anh bị té ghế và sau đó cảm thấy đau ở sống lưng. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị thoát vị đĩa đệm và điều này gây nên hội chứng kích thích bộ phận sinh dục, theo Metro.

Một ngày, Decker có thể lên đỉnh 100 lần và điều này khiến anh vô cùng khổ sở.

Kỷ niệm "khó đỡ" nhất của Decker đó là vào đám tang của cha anh. Trong lúc mọi người đang đau buồn và anh cũng đang quỳ gối trước quan tài của cha, bất ngờ, anh nhận được 9 lần cực khoái "từ trên trời giáng xuống".

Lần khác, khi Decker đang đi siêu thị thì cũng bất ngờ lên cơn "sung sướng". Không thể nào diễn tả hết sự xấu hổ của Decker lúc đó khi có khoảng 150 người nhìn chằm chằm vào anh.

Decker sống ở Two Rivers, bang Wisconsin cùng với vợ và hai con trai: Christian, 12 tuổi và Tayten, 11 tuổi.

Mặc dù luôn động viên chồng vượt qua gia đoạn khó khăn nhưng April, 33 tuổi, cảm thấy gánh nặng gia đình đang đè lên vai cô, bởi Decker không thể làm việc để kiếm tiền.

Và mặc dù có người chồng cương cứng cả trăm lần một ngày nhưng April lại hiếm khi được hưởng những giây phút tình ái thăng hoa.

Khánh Lâm

>> Lạ lùng chuyện cực khoái khi nghe nhạc phim 007
>> Sướng quá cũng nhập viện
>> Lên đỉnh' suốt... 2 giờ liền
>> Quá hớp!
>> Phát hoảng với 3 giờ 'trên đỉnh vu sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.