Một nhà sư mất tích bí ẩn

23/09/2014 16:26 GMT+7

(TNO) Ngày 23.9, Công an phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng cho hay, công tác tìm kiếm nhà sư Đồng Hậu (tên thật Trần Nhiên, 71 tuổi), chùa Tam Thai, quận Ngũ Hành Sơn vẫn bế tắc.

(TNO) Ngày 23.9, Công an phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng cho hay, công tác tìm kiếm nhà sư Đồng Hậu (tên thật Trần Nhiên, 71 tuổi), chùa Tam Thai, quận Ngũ Hành Sơn vẫn bế tắc.


Ông Nhuận lo lắng khi cha mình mất tích nửa năm qua

Theo trụ trì chùa Tam Thai, Hòa thượng Thích Hạnh Mãn, nhà sư Đồng Hậu tu hành ở chùa khoảng 5 - 6 năm qua nhưng bỗng nhiên mất tích đột ngột từ ngày 17.3.

Qua kiểm tra phòng, ông Hậu để lại toàn bộ giấy tờ, tiền bạc, quần áo, kể cả điện thoại nên việc mất tích càng bí ẩn.

Ông Trần Văn Nhuận (43 tuổi, trú thôn Vinh Phú, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), là con trai nhà sư Đồng Hậu cho hay, giữa tháng 2 cha ông có về nhà dưỡng bệnh đến giữa tháng 3 thì trở lại chùa Tam Thai, từ đó đến nay gia đình không biết tung tích và cũng đã đi tìm nhiều nơi.

Theo Công an phường Hòa Hải, qua tìm hiểu thì có một nhân chứng thấy nhà sư này lên xe buýt, nhưng do manh mối thông tin quá ít nên mặc dù đã thông báo tìm người mất tích trên các phương tiện và các đơn vị nghiệp vụ nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn - Nguyễn Tú

>> Tìm người mất tích trên suối Đạ Tanh
>> Cứu một ngư dân Bình Định mất tích
>> Đại sứ Trung Quốc ở Iceland mất tích bí ẩn
>> Đi múa lân, một bé gái mất tích
>> Hai vụ chìm phà, 41 người mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.