iOS 8 chiếm 46% thị phần người dùng iOS

24/09/2014 08:55 GMT+7

(TNO) Chỉ sau một tuần tung ra thị trường, phiên bản iOS 8 mới nhất của hãng đã chiếm 46% thị phần người dùng trên tất cả các thiết bị chạy iOS hiện nay của Apple.

(TNO) Theo thông báo của Apple, chỉ sau một tuần tung ra thị trường, phiên bản iOS 8 mới nhất của hãng đã chiếm 46% thị phần người dùng trên tất cả các thiết bị chạy iOS hiện nay của Apple.


iOS 8 hiện chiếm được 46% thị phần người dùng iOS - Ảnh: Apple 

Theo GSMArena, việc iOS 8 gia tăng thị phần khiến cho lượng người dùng iOS 7 giảm xuống (hiện còn khoảng 49%), và con số này sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới.

Về thiết kế, iOS 8 vẫn có giao diện phẳng như bản iOS 7. Khi sử dụng iOS 8, người dùng có thể trả lời trực tiếp các tin nhắn đến từ mục thông báo trên iOS, thay vì phải thoát ra khỏi ứng dụng đang chạy để chuyển sang ứng dụng nhắn tin.

iOS 8 cũng là phiên bản iOS đầu tiên được tích hợp gói ứng dụng HealthKit, với khả năng giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Theo đó, HealthKit cho phép người dùng iPhone dễ dàng quản lý các thông số sức khỏe quan trọng dựa trên các hoạt động mỗi ngày cũng như quản lý lịch sử thay đổi các thông số sức khỏe của cơ thể...

iOS 8 cũng là phiên bản cập nhật lớn nhất của Apple trong năm 2014. Trong đó, các thiết bị có thể nâng cấp lên bản iOS 8 gồm: iPhon 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPod Touch thế hệ 5, iPad 2, iPad 3 và 4, iPad Air, iPad mini và iPad mini 2 Retina.

Thành Luân

>> Apple chính thức tung ra bản iOS 8
>> Apple tung bản cập nhật beta 5 cho iOS 8 và OS X 10.10
>> iPhone chạy iOS 8 chụp ảnh tốt hơn
>> Rò rỉ video trình diễn công nghệ chia đôi màn hình trên iOS 8
>> iOS 8 sẽ có tính năng chia đôi màn hình?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.