Choáng với cô gái có 3 bầu ngực

23/09/2014 10:42 GMT+7

(TNO) Muốn chơi nổi, một cô gái ở Mỹ đã bỏ ra 20.000 USD để nhờ các bác sĩ thẩm mỹ cấy thêm cho cô một bầu ngực, nằm giữa hai bầu ngực có sẵn.

(TNO) Muốn chơi nổi, một cô gái ở Mỹ đã bỏ ra 20.000 USD để nhờ các bác sĩ thẩm mỹ cấy thêm cho cô một bầu ngực, nằm giữa hai bầu ngực có sẵn.


Jasmine Tridevil và bộ ngực không đụng hàng - Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, Jasmine Tridevil, 21 tuổi, từng chạy khắp các viện thẩm mỹ và bệnh viện để tìm kiếm bác sĩ phẫu thuật nhưng không một ai nhận lời.

Câu trả lời đồng nhất của khoảng 50 - 60 bác sĩ từ chối Tridevil đó là, họ không muốn vi phạm các quy định về đạo đức.

Tuy nhiên, người phụ nữ có suy nghĩ khác người này vẫn không bỏ cuộc và sau hai năm dành dụm cho ca phẫu thuật quái đản, cô cũng đã được toại nguyện.

Theo Tridevil, lý do mà cô muốn cấy thêm ngực là bởi vì cô muốn mình... ít quyến rũ hơn trong mắt đàn ông bởi cô đã chán việc hẹn hò.

Tuy nhiên theo phân tích của Metro, Tridevil làm việc này chỉ để mong được nổi tiếng và có nhiều tiền, bởi trước đó cô từng tiết lộ muốn làm việc trong đài truyền hình, cụ thể là kênh MTV.

Sau ca phẫu thuật, cả gia đình Tridevil đều xa lánh cô. Mẹ và em gái không nói chuyện với cô, còn cha cô thì cảm thấy xấu hổ vì có một đứa con gái "dị nhân".

Khánh Lâm

>> Bộ ngực lợi hại
>> Xin tiền cư dân mạng để... bơm ngực
>> Những kiểu áo ngực 'lạ nhất quả đất
>> Những kiểu áo ngực 'lạ nhất quả đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.