Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh đi xe sang biển số giả?

22/09/2014 20:10 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online , thiếu tá Bùi Đức Thuận, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết tính đến ngày 22.9, chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 mà ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh vẫn thường đi lại là xe chưa có đăng ký.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online, thiếu tá Bùi Đức Thuận, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết tính đến ngày 22.9, chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 mà ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh vẫn thường đi lại là xe chưa có đăng ký. 

Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh đi xe sang biển số giả 
Chiếc xe Land Cruiser GX.R V8, đeo biển công vụ 38A-000.23 giả mà ông Hồ Anh Tuấn,Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh, đang đi

Theo thiếu tá Thuận, đến thời điểm này, trên địa bàn Hà Tĩnh chưa có xe công vụ nào được cấp biển số 38A-000.23. Vì thế, biển số công vụ 38A-000.23 gắn sau xe Land Cruiser GX.R V8 mà ông Tuấn đang đi nhiều khả năng là biển giả.

Ông Thuận cho biết thêm, theo quy định của pháp luật thì tất cả các xe ô tô, kể cả xe dân sự hay công vụ khi đã lưu hành trên đường thì bắt buộc phải có đăng ký và đăng kiểm xe của các cơ quan chức năng.

Nếu xe chưa đăng ký mà đã lưu hành thì sẽ bị xử phạt theo Nghị định 171 của Chính phủ. “Riêng trường hợp chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 mang biển số công vụ 38A-000.23 mà ông Tuấn đang đi thì sắp tới chúng tôi sẽ báo cáo lên cấp trên để có phương hướng xử lý”, ông Thuận nói.

Liên quan đến vụ việc, tối 22.9, trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh, khẳng định chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 mang biển số công vụ 38A-000.23 là xe của cơ quan chứ không phải là xe của cá nhân ông. Còn về việc chiếc xe trên vì sao lại mang biển số công vụ giả thì ông Tuấn cho biết sẽ trả lời sau.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, chiếc xe Land Cruiser GX.R V8, đeo biển công vụ 38A-000.23 có giá gần 4 tỉ đồng.  

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Siêu xe Bentley bị tạm giữ có giấy tờ, biển số giả
>> Siêu xe xài biển số giả
>> Chặn bắt xe cứu thương biển số giả
>> Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom xài biển số giả 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.