Quyến rũ phụ nữ để được ngủ nhờ

23/09/2014 07:37 GMT+7

(TNO) Joe là một người vô gia cư xảo quyệt ở New York (Mỹ) khi tìm kiếm tình một đêm chỉ để tránh ngủ ngoài trời lạnh.

(TNO) Joe là một người vô gia cư xảo quyệt ở New York (Mỹ) khi tìm kiếm tình một đêm chỉ để tránh ngủ ngoài trời lạnh.


Joe quyến rũ phụ nữ để được ngủ nhờ và "ăn chùa" - Ảnh chụp từ YouTube

Nam thanh niên 26 tuổi, đến từ Boston, cho biết anh yêu New York bởi vì nơi đó có đến 8 triệu người, đủ cho anh có được một cô gái bất cứ khi nào anh muốn.

"Tôi sẽ đi đến trước mặt một cô gái bất kỳ và nói rằng tôi yêu họ và muốn cưới họ làm vợ", Joe nói về cách chinh phục phụ nữ của mình.

Mặc dù đây chỉ là một lời nói đùa nhưng nó đã giúp Joe thu hút không biết bao nhiêu cô gái, đương nhiên là cùng với vẻ ngoài bảnh bao không giống với một người vô gia cư của anh.

Theo Elite Daily, Joe có khuôn mặt khá đẹp trai, và anh cũng có vẻ tự tin và kiêu ngạo không giống với hầu hết những người không nhà.

Mỗi sáng, khi Joe thức dậy ngoài vỉa hè, anh đi thẳng đến cửa hàng và "xài chùa" một ít gel tóc, lăn khử mùi... Sau khi mặc quần áo sạch sẽ, Joe bắt đầu tìm kiếm đối tượng và nghĩ cách quyến rũ họ.

Joe tuyên bố, anh thường ngủ trong chăn êm nệm ấm với bạn tình ít nhất 3 - 4 đêm mỗi tuần. Và anh thường được bạn tình đãi cho những bữa ăn "chùa" ngon miệng, có kèm đồ uống.


Một ngày xin ăn của Joe có thể kiếm được 150 USD - Ảnh chụp từ YouTube

Tất nhiên, có những đêm anh phải ngủ ngoài đường nhưng điều đó dường như không ảnh hưởng nhiều lắm đến anh.

Những lúc như thế, anh chuyển hướng sang công việc và một ngày xin ăn của anh có thể kiếm được 150 USD. Anh dùng số tiền này để ăn uống và tuốt tát vẻ bề ngoài nhằm thu hút càng nhiều phụ nữ càng tốt.

Theo Elite Daily, Joe trở thành người vô gia cư sau khi mẹ anh tìm thấy ma túy trong phòng của anh và đá anh ra ngoài đường. Không những thế, Joe còn là một người nghiện rượu nặng.

Khánh Lâm

>> Giả làm người vô gia cư để cầu hôn
>> Tiệc cưới đãi... người vô gia cư
>> Khách sạn vô gia cư
>> Nhà chứa mở cửa miễn phí cho người vô gia cư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.