Nhậu say lủi xe xuống mương chết

22/09/2014 17:00 GMT+7

(TNO) Chiều 22.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể anh Nguyễn Thanh Phong (24 tuổi), trú ấp Phước Hưng, xã Đông Phước A, huyện Châu Thành để gia đình an táng.

(TNO) Chiều 22.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể anh Nguyễn Thanh Phong (24 tuổi), trú ấp Phước Hưng, xã Đông Phước A, huyện Châu Thành để gia đình an táng.

 Nhậu say lủi xe xuống mương chết
Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Vị Thanh

Trước đó, khoảng 1 giờ 15 phút rạng sáng 22.9, một số người đi đường phát hiện anh Phong nằm chết dưới mương nước cặp tỉnh lộ 925, đoạn thuộc ấp Tân Thuận, xã Đông Phước A, huyện Châu Thành trong tư thế nằm sấp và bị xe máy đè lên người.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng công an huyện Châu Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định đây là một vụ tai nạn giao thông do anh Phong tự té và ngạt nước chết.

Theo người nhà anh Phong, anh này đi nhậu từ 18 giờ tối 21.9 sau đó gia đình có gọi điện thoại tìm nhưng không liên lạc được.

Một nhân chứng ở gần cách hiện trường khoảng 1 km cho biết, trước khi được phát hiện, anh Phong có té xe trước cửa nhà người này, sau khi được người dân đỡ đứng dậy, anh Phong tiếp tục leo lên xe chạy tiếp.

Đình Tuyển - Vị Thanh

>> Một người đàn ông chết dưới mương nước
>> Xác chết dưới mương nước
>> Xác chết dưới mương nước  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.