Leonardo DiCaprio ‘xuống đường’ chống biến đổi khí hậu

22/09/2014 09:37 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Leonardo DiCaprio cùng nhiều ngôi sao khác vừa tham gia cuộc diễu hành kêu gọi chống biến đổi khí hậu tại New York (Mỹ) hôm 21.9 (giờ địa phương).

Leonardo DiCaprio tham gia diễu hành chống biến đổi khí hậu, vài ngày trước khi Hội nghị thượng đỉnh của Liên hiệp quốc về biến đổi khí hậu khai mạc ở New York vào ngày 23.9 tới đây - Ảnh: Reuters
Leonardo DiCaprio tham gia diễu hành chống biến đổi khí hậu, vài ngày trước khi Hội nghị thượng đỉnh của Liên Hiệp Quốc về biến đổi khí hậu khai mạc ở New York vào ngày 23.9 này - Ảnh: Reuters 

Theo New York Daily News, không có gì đáng ngạc nhiên khi DiCaprio đi đầu trong cuộc diễu hành thu hút hơn 100.000 người này. Nam diễn viên Sói già phố Wall là một nhà hoạt động môi trường tích cực. Mới đây, DiCaprio còn được bổ nhiệm làm Đại sứ hòa bình của Liên Hiệp Quốc.

“Tôi cảm thấy mình có nghĩa vụ lên tiếng tại thời điểm quan trọng này của lịch sử nhân loại, đây là thời điểm để hành động. Chúng ta cần đối phó khủng hoảng khí hậu trong những năm tới để có thể quyết định số phận của nhân loại cũng như hành tinh của chúng ta”, Leonardo DiCaprio nói trong một tuyên bố.

Ngoài Leonardo DiCaprio, cuộc diễu hành ở New York còn có sự tham gia của nhiều diễn viên như Mark Ruffalo, Edward Norton, Evangeline Lilly… Đây là hoạt động nhằm thúc giục các chính trị gia có hành động thiết thực để ngăn chặn sự tàn phá của biến đổi khí hậu.

“Tôi ở đây vì các con tôi. Tôi muốn các nhìn thấy các nhà lãnh đạo thế giới lắng nghe ý muốn của người dân và bắt đầu sử dụng năng lượng tái tạo”, ngôi sao phim bom tấn The Avengers Mark Ruffalo trả lời phỏng vấn khi tham gia diễu hành.

Theo Hollywood Reporter, cuộc diễu hành ở New York là một phần của chiến dịch diễu hành quy mô toàn cầu mang tên People's Climate March. Dự kiến sẽ có khoảng 2.000 cuộc diễu hành diễn ra trên toàn thế giới.

Thùy Dung

>> Leonardo DiCaprio được vinh danh vì bảo vệ môi trường
>> Trả 1 triệu USD để bay vào vũ trụ cùng Leonardo DiCaprio
>> Dân mạng chia buồn cùng Leonardo Dicaprio hậu Oscar
>> Phim mới của Leonardo Dicaprio lập kỷ lục về... chửi thề
>> Leonardo DiCaprio bỏ ra 3 triệu USD... cứu hổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.